Tin mới

Đang đi cùng bố, bé trai 21 tháng tuổi bị người nhảy lầu đè bẹp, tử vong

Thứ năm, 04/01/2018, 10:08 (GMT+7)

Đang đi cùng bố xuống tầng hầm, một bé trai 21 tháng tuổi ở Ukraine không may bị người đàn ông nhảy lầu rơi trúng và đè bẹp ngay tại chỗ, dẫn đến tử vong.

Đang đi cùng bố xuống tầng hầm, một bé trai 21 tháng tuổi ở Ukraine không may bị người đàn ông nhảy lầu rơi trúng và đè bẹp ngay tại chỗ, dẫn đến tử vong.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra bên ngoài khu chung cư cao tầng nằm trên địa bàn thành phố Zaporizhia, thủ phủ tỉnh Zaporizhia, Ukraine. Nạn nhân là bé trai 21 tháng tuổi - con của chị Anna Polishchuk, một giáo viên tại trại trẻ mồ côi.

Xuống tầng hầm lấy xe cùng bố, bé trai 21 tháng tuổi bị một người nhảy lầu đè bẹp, tử vong - Ảnh 1.

Người đàn ông xấu số nhảy lầu tự tử ở căn hộ tầng tám của tòa chung cư.

Trước đó, cả gia đình chị Anna cùng nhau tới nhà ông bà ngoại để tham gia buổi tiệc chào năm mới 2018.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, chồng của chị Anna đã dắt cậu con trai mới 21 tháng tuổi xuống tầng hầm để lấy sẵn xe hơi trong lúc chờ vợ chào tạm biệt người thân.

Tuy nhiên, vào thời điểm hai cha con rời khỏi khu chung cư, một người đàn ông nhảy từ trên tầng cao đã bất ngờ rơi trúng bé trai khiến cả hai nằm bất tỉnh nhân sự dưới nền đất. 

"Nghe thấy tiếng động lớn, tôi đã ngó đầu khỏi cửa sổ và chứng kiến hình ảnh người đàn ông xấu số nằm giữa vũng máu lớn. Bên dưới là đứa trẻ không may bị đè trúng. Vài phút sau, xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Mẹ ruột của cháu bé cũng bắt đầu lao ra từ bên trong khu nhà với tâm trạng hỗn loạn. Cô ấy không ngừng khóc nấc lên trước nỗi đau quá lớn", anh Sergey Borisov, một nhân chứng kể lại.

Xuống tầng hầm lấy xe cùng bố, bé trai 21 tháng tuổi bị một người nhảy lầu đè bẹp, tử vong - Ảnh 2.

Bé trai mới 21 tháng tuổi không may bị người đàn ông 39 tuổi đè trúng.

Nhân viên y tế Vitaly Reznikov cho biết, nạn nhân nhỏ tuổi không may bị người đàn ông vừa nhảy lầu tự sát đè bẹp sau cú va chạm mạnh. Cả hai đều qua đời trên xe cấp cứu do gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng.

Cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra và xác nhận người đàn ông ngã đè lên bé trai xấu số là Yevgeny - một công nhân xây dựng 39 tuổi sống bên trong khu nhà cao tầng ở thành phố Zaporizhia. Anh này từng có mối quan hệ thân thiết với gia đình của nạn nhân, thậm chí hay chơi đùa cùng bé.  

Hiện lực lượng chức năng nhận định, rất có thể Yevgeny nhảy lầu tự vẫn trong tình trạng say xỉn nên không hề ý thức được hậu quả do việc làm này gây ra. Những tình tiết cụ thể sẽ tiếp tục được làm rõ trong thời gian sớm nhất.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news