Tin mới

Đang đi đường bỗng dừng xe để trút bỏ xiêm y, cô gái khiến tất cả ngỡ ngàng vì lý do

Thứ năm, 22/04/2021, 20:41 (GMT+7)

Hành động đầy khó hiểu của cô gái này khi đi đường khiến dân tình được dịp bàn ra tán vào để tìm hiểu lý do thực sự dẫn đến việc này là gì.

MXH đang liên tục chia sẻ những hình ảnh về một cô gái xinh đẹp đang tham gia giao thông trên chiếc xe Honda SH. Nhìn qua, ai cũng tưởng đây là một bà mẹ bỉm sữa bình thường, cho đến khi cô bất ngờ dừng lại và có hành động lạ.

Cụ thể, ngay sau khi dừng lại ven đường, cô gái này vội vã trút bỏ bộ quần áo đang mặc ở nhà. Bên trong bộ đồ ngủ rộng thùng thình "chuẩn style" bỉm sữa là một bộ váy đen thiết kế cầu kì, khoe trọn những đường cong và khiến ánh mắt người đối diện phải trầm trồ.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Toàn bộ màn thay đồ đó chỉ diễn ra trong vòng 14 giây. Điều đó chứng tỏ đây không phải lần đầu tiên cô nàng thực hiện hành động bất ngờ giữa đường như vậy. Trong khi đó, dân tình liên tục đặt ra câu hỏi vì lý do gì mà cô gái không lên đồ xúng xính từ ở nhà mà lại phải dừng xe giữa đường để thay đồ như vậy.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hàng loạt giả thiết được đặt ra nhưng lý do hợp lý nhất và được hưởng ứng nhất là cô gái này giấu chồng hoặc giấu cha mẹ để lên đồ đi quẩy.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Đó cũng là lời giải thích hợp lý nhất để trả lời câu hỏi vì sao cô gái lại thay đồ giữa đường. Có thể trong mắt bố mẹ hoặc chồng con, cô nàng chuẩn "gái ngoan" 100%. Thế nên những bộ váy đen "mướt mắt" như vậy sẽ khiến cô gái mất hình tượng trong mắt người thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news