Tin mới

Đang đi hâm nóng tình cảm, cặp vợ chồng phát hoảng gặp 'quái vật rắn', sự việc sau đó mới kinh ngạc

Thứ sáu, 13/10/2023, 09:41 (GMT+7)

Đang đi hẹn hò hâm nóng tình cảm, cặp vợ chồng phát hoảng vì chứng kiến cảnh tượng "quái vật rắn" nuốt chửng con mồi.

Sự việc xảy ra tại bến tàu gần Chocowinity, North Carolina, Mỹ, John Carney Edwards. Cặp vợ chồng hẹn hò đi hâm nóng tình cảm ra bến tàu thì phát hoảng chứng kiến cảnh tượng chưa từng thấy trong đời. Theo đó, lần đầu tiên, cặp đôi thấy một con rắn to như "quái vật" đang cố gắng nuốt chửng con cá. Dù con cá nằm im bất động nhưng con rắn vẫn gặp nhiều khó khăn khi chọn phải con mồi quá to. Một nửa thân con rắn chìm dưới nước, trong nửa còn lại nhoài lên mặt sàn gỗ.

Khoảnh khắc đáng sợ trên được cặp đôi quay lại và chia sẻ trên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái: "Đây rõ ràng không phải điều bạn có thể thấy hằng ngày". Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nếu đều cảm thấy rùng mình khi xem: "Thật khủng khiếp; Lần đầu tôi thấy một con rắn to như vậy; Đúng là quái vật bò sát...".

Đang đi hâm nóng tình cảm, cặp vợ chồng phát hoảng gặp 'quái vật rắn', sự việc sau đó mới kinh ngạc - Ảnh 1
 

Được biết, con rắn thuộc loài rắn nước nâu không độc. Rắn nước nâu là loài đặc hữu ở vùng tây nam nước Mỹ. Rắn trưởng thành thường dài khoảng 76 - 152 cm. Món ăn yêu thích của loài rắn này là cá trê.

Rắn nâu nước không độc, khi trưởng thành dài khoảng 76-152cm. Ảnh internet
Rắn nâu nước không độc, khi trưởng thành dài khoảng 76-152cm. Ảnh internet

Rắn nước nâu có nguồn gốc từ đông nam Bắc Mỹ. Chúng xuất hiện chủ yếu ở các bang Alabama, Florida, Georgia, Louisiana, Mississippi, Missouri, Bắc Carolina, Nam Carolina và Virginia. Rắn nước màu nâu thường được tìm thấy ở độ cao từ 500 feet so với mực nước biển. Môi trường sống và vị trí phân bổ của chúng bao gồm suối, đầm lầy và các khu vực ẩm ướt khác. Chúng phải có môi trường sống dưới nước vì nguồn thức ăn chính của chúng là cá.

Những con rắn này có thân hình dày và nặng. Da của chúng có màu nâu nhạt với các mảng hình chữ nhật màu nâu sẫm hơn. Chúng có một cái đầu rộng hình tam giác với phần cổ hẹp hơn rõ rệt so với kích thước của nó. Vì lý do này, chúng đôi khi bị xác định nhầm là rắn độc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news