Tin mới

Đang đi, thiếu nữ bị nhóm thanh niên đánh hội đồng tử vong

Thứ bảy, 03/01/2015, 07:45 (GMT+7)

Trên đường về, khi đến trước nhà số 36 đường Nơ Trang Lơng thì L., L., Ph. bị nhóm thanh niên chặn lại rồi lao vào đấm, đá, giẫm đạp lên 3 thiếu nữ bị thương nặng. Riêng L. đã chết trên đường đi cấp cứu.

 

 

Trên đường về, khi đến trước nhà số 36 đường Nơ Trang Lơng thì L., L., Ph. bị nhóm thanh niên chặn lại rồi lao vào đấm, đá, giẫm đạp lên 3 thiếu nữ bị thương nặng. Riêng L. đã chết trên đường đi cấp cứu.

Thông tin báo Tri thức trực tuyến đăng tải, vào khoảng 21h30 ngày 1/1, tại đường Nơ Trang Long, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jut, Đắk Nông xảy ra vụ xô xát khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là em Đỗ Thị Thùy L. (19 tuổi, trú đường Hùng Vương, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jut).

Ông Đỗ Xuân B, cha ruột nạn nhân cho biết, đêm 1/1, lúc ông đang ngủ thì nhận được cuộc gọi từ một người bạn của L. nói em đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện.

Hiện trường vụ án mạng.

"Sau đó, Linh được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nhưng do chấn thương quá nặng, cháu đã tử vong ngay khi đến nơi. Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, cháu có xin phép gia đình cho đi ăn sinh nhật, tôi không ngờ đó là lúc gặp nhau lần cuối của 2 cha con", ông B. cho biết.

Anh Lê Thanh T. (20 tuổi, trú tại thị trấn Ea T’ling) kể có một người bạn trong nhóm tổ chức sinh nhật, cả nhóm khoảng chục người rủ nhau đến quán trên đường Nguyễn Văn L. để ăn uống. Đến khoảng 19h10 thì L., L., Ph. về trước.

 

Trộm xe đạp bị đánh hội đồng:

 

Trên đường về, khi đến trước nhà số 36 đường Nơ Trang Lơng thì L., L., Ph. bị nhóm thanh niên chặn lại rồi lao vào đấm, đá, giẫm đạp lên 3 thiếu nữ rồi bỏ chạy.

Quảng 10 phút sau, T. cùng nhóm người tổ chức sinh nhật cũng ra về. Khi tới số nhà 36 kể trên thì phát hiện L. đang nằm bất tỉnh, Ph. Và L. ngồi co ro sợ hãi.

"Tụi em đưa L. đi cấp cứu nhưng bạn ấy đã tử vong sau đó 3 giờ", T. cho biết.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ