Tin mới

Đang đỉnh ồn ào, Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ 'quay xe' xin ngừng chiến, hé lộ tình hình đáng báo động của người 'cầm đầu'

Thứ tư, 10/11/2021, 16:05 (GMT+7)

Hoàn Nguyên - "tu sĩ" của Tịnh Thất Bồng Lai tiếp tục có bài viết gây chú ý trên mạng xã hội.

Sự thật trần trụi liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đang trở thành đề tài khiến công chúng bức xúc thời gian qua. Theo chia sẻ mới nhất của UBND tỉnh Vĩnh Long, cơ quan này hiện đang tích cực điều tra để làm rõ những sai phạm và dần hoàn thiện kết quả. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng Tịnh Thất Bồng Lai không phải là một cơ sở Phật giáo hợp pháp.

Sự thật trần trụi liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đang trở thành đề tài khiến công chúng bức xúc thời gian qua
Sự thật trần trụi liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đang trở thành đề tài khiến công chúng bức xúc thời gian qua

Ở diễn biến mới nhất, Hoàn Nguyên - một trong những "tu sĩ" thường xuyên đại diện phát ngôn cho Tịnh Thất Bồng Lai đã có bức tâm thư đăng tải trên cá nhân bày tỏ mong muốn lùm xùm sẽ sớm "hạ màn". Người này đưa ra lý do là vì bà PH ít tuổi hơn sư phụ của anh, đồng thời những phát ngôn của nữ đại gia chưa thực sự chuẩn mực.

Hoàn Nguyên - một trong những 'tu sĩ' thường xuyên đại diện phát ngôn cho Tịnh Thất Bồng Lai đã có bức tâm thư đăng tải trên cá nhân bày tỏ mong muốn lùm xùm sẽ sớm 'hạ màn'
Hoàn Nguyên - một trong những "tu sĩ" thường xuyên đại diện phát ngôn cho Tịnh Thất Bồng Lai đã có bức tâm thư đăng tải trên cá nhân bày tỏ mong muốn lùm xùm sẽ sớm "hạ màn"

Đáng chú ý, trong bài viết Hoàn Nguyên còn tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động của ông Lê Tùng Vân. Theo đó, hiện tại "thầy ông nội" đã rất yếu, chỉ có thể nằm võng và không đi lại được.

'Thầy ông nội' đã rất yếu, chỉ có thể nằm võng và không đi lại được
"Thầy ông nội" đã rất yếu, chỉ có thể nằm võng và không đi lại được

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra đồng tình và cho rằng nên chấm dứt mọi lùm xùm và đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên đại đa số lại cứng rắn, khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc. Tài khoản Facebook có tên T.H để lại bình luận: Có thể xin được với bà PH nhưng pháp luật thì không. Mọi sai lầm đều phải trả giá, pháp luật sẽ không khoan nhượng nếu các ngươi không chịu hợp tác.

Bình luận của cư dân mạng
Bình luận của cư dân mạng

Hôm nay, trên MXH cũng lan truyền đoạn clip với tiêu đề Tịnh Thất Bồng Lai bỏ trốn vào rừng vì sợ bị bắt. Tuy nhiên, ngay sau khi tìm hiểu chúng tôi nhận thấy đây là clip cũ, chủ nhân đăng tải chỉ với mục đích câu like, câu view. Thế nhưng dân tình vẫn tích cực ném đá “thầy ông nội” Lê Tùng Vân vì hành động thiếu chuẩn mực, làm xấu hình ảnh Phật giáo. 

>>> XEM THÊM: Quặn lòng ngày cúng thất thứ 6 của Phi Nhung: Mâm cơm thanh đạm, dòng tâm sự của em trai khiến CDM bủn rủn 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news