Tin mới

Chưa đánh đã khai: Người Tịnh Thất Bồng Lai 'buột miệng' tiết lộ nguồn tiền 'khủng' để ăn chơi trác táng, mua sắm thả ga

Thứ ba, 09/11/2021, 09:30 (GMT+7)

Chia sẻ của Nhất Nguyên về nguồn tiền sinh hoạt của Tịnh Thất Bồng Lai đang khiến công chúng xôn xao.

"Im hơi lặng tiếng" bấy lâu nay, thời gian gần đây Tịnh Thất Bồng Lai bất ngờ trở thành cái tên hot "rần rần" trên MXH. Hàng loạt cơ quan có thẩm quyền như Trung ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, Bộ Nội Vụ, UBND tỉnh Vĩnh Long... đã tích cực điều tra, vạch trần những sai trái xoay quanh hoạt động tôn giáo của địa điểm này. Dẫu chưa có kết luận cụ thể, nhưng chắc chắn một điều rằng Tịnh Thất Bồng Lai không phải là nơi thờ tự, cơ sở tôn giáo hợp pháp.

Tịnh Thất Bồng Lai không phải là nơi thờ tự, cơ sở tôn giáo hợp pháp. Ảnh: FBNV
Tịnh Thất Bồng Lai không phải là nơi thờ tự, cơ sở tôn giáo hợp pháp. Ảnh: FBNV

Tự gán "mác" cửa chùa, thế nhưng Tịnh Thất Bồng Lai liên tục có những hành động trái với giáo lý nhà Phật như ăn chơi trác táng, khoe thân quá đà trên mạng xã hội, mua sắm, đập hộp không ngớt tay. Hành động này vô tình làm xấu hình ảnh Phật pháp, khiến công chúng vô cùng căm phẫn.Dân tình hiện đang thắc mắc: Không biết người Tịnh Thất kiếm tiền từ đâu ra để sinh hoạt phung phí?

Tịnh Thất Bồng Lai khoe '3 mắt' siêu xịn. Ảnh: Facebook
Tịnh Thất Bồng Lai khoe "3 mắt" siêu xịn. Ảnh: Facebook
Nhất Nguyên cũng chẳng ngần đăng tải hình ảnh 'kiệm vải' trên MXH. Ảnh: Facebook...
Nhất Nguyên cũng chẳng ngần đăng tải hình ảnh "kiệm vải" trên MXH. Ảnh: Facebook...
Chưa đánh đã khai: Người Tịnh Thất Bồng Lai 'buột miệng' tiết lộ nguồn tiền 'khủng' để ăn chơi trác táng, mua sắm thả ga - Ảnh 1
Vi vu đó đây...Ảnh: Facebook
Vi vu đó đây...Ảnh: Facebook

Mới đây trên trang cá nhân, Nhất Nguyên - người đại diện Tịnh Thất Bồng Lai đã lên tiếng phân trần. Theo người này tiết lộ, các thành viên tại đây đều có công việc riêng. Người hợp tác làm đá Phong thủy, người buôn bán, mở studio, làm Youtube... Đơn cử như kênh "5 Chú Tiểu" với hơn 2 triệu người đăng ký, ước tính mỗi tháng có thể kiếm được khoảng 130 triệu động đến gần 2 tỷ. Ngoài ra còn có vô vàn kênh phụ khác.

Phần lớn thu nhập của Tịnh Thất Bồng Lai đến từ việc làm Youtube. Ảnh: Facebook
Phần lớn thu nhập của Tịnh Thất Bồng Lai đến từ việc làm Youtube. Ảnh: Facebook

Chia sẻ của Nhất Nguyên ngay lập tức đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình và cho rằng với số tiền "cá kiếm" được thì Tịnh Thất Bồng Lai đi du lịch, đập hộp iPhone là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên đại đa số vẫn giữ vững quan điểm, khẳng định cơ sở này lợi dụng tôn giáo để trục lợi, có kêu gọi Từ thiện.

>>> XEM THÊM: MXH chấn động trước hình ảnh người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai bị còng tay hậu bà PH réo tên, sự thật là gì? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan