Tin mới

Đang liên hoan chia tay lớp, nam sinh lớp 12 bị đâm chết

Thứ hai, 26/05/2014, 14:03 (GMT+7)

Một học sinh bị đâm chết trong tiệc chia tay của học sinh lớp 12 ở Hải Dương khi 2 kẻ cầm dao đến "giải quyết mâu thuẫn" với người bạn cùng lớp của em này.

 

 

(Tinmoi.vn) Một học sinh bị đâm chết trong tiệc chia tay của học sinh lớp 12 ở Hải Dương khi 2 kẻ cầm dao đến "giải quyết mâu thuẫn" với người bạn cùng lớp của em này.

Sáng 26-5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết 2 nghi phạm đã dùng dao, kiếm đâm chết em Nguyễn Công Khoa (học sinh lớp 12C, Trường THPT Thanh Bình, huyện Thanh Hà, Hải Dương) là Phan Công Danh và Bùi Hữu Phát (cùng SN 1996, đều trú cùng thôn Lang Can, xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà) đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Khoảng 22h ngày 24-5, Phan Nhật Đức (SN 1996, học sinh lớp 12C - trường THPT Thanh Bình, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) rủ các bạn cùng lớp về nhà, ở thôn Lang Can, xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà, tổ chức liên hoan lớp. Trong lúc liên hoan thì Phan Công Danh và Bùi Hữu Phát (cùng SN 1996 và đều trú tại thôn Lang Can) cầm dao, kiếm đến để giải quyết mâu thuẫn với một học sinh của lớp 12C là Nguyễn Huy Sơn (SN 1996, trú tại Đội 1, xã Thanh An, Thanh Hà).

Thấy 2 đối tượng hung hãn xông vào, em Nguyễn Công Khoa (SN 1996, học sinh lớp 12C) từ trong nhà ra nói: Sơn không có mặt ở đây. Sau đó giữa Khoa và 2 đối tượng Danh, Phát nảy sinh mâu thuẫn.

Sẵn kiếm trong tay, Danh liền chém một nhát vào lưng khiến Khoa bị thương, bỏ chạy vào trong nhà. Thấy vậy, Phát cầm dao đuổi theo đến phòng khách đâm một nhát vào bụng Khoa. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, tuy nhiên, vết thương quá nặng khiến Khoa tử vong ngay sau đó.

Còn Danh và Phát, sau khi gây án, cả hai đối tượng bỏ trốn. Đến chiều 25-5, cơ quan công an phối hợp chính quyền địa phương đã vận động được hai đối tượng Danh, Phát ra đầu thú, thu hồi hung khí gây án.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news