Tin mới

Đang ngồi ăn đêm bị nhóm người bịt mặt sát hại

Thứ hai, 03/11/2014, 14:12 (GMT+7)

Anh Hùng cùng nhóm bạn rẽ vào quán ăn tối, đang ngồi trong quán thì bất ngờ có một số đối tượng bịt mặt cầm hung khí xông vào chém khiến anh Hùng tử vong.

 

 

Anh Hùng cùng nhóm bạn rẽ vào quán ăn tối, đang ngồi trong quán thì bất ngờ có một số đối tượng bịt mặt cầm hung khí xông vào chém khiến anh Hùng tử vong.

Hiện trường vụ án mạng.

Sáng ngày 3/11, ông Lê Trung Dũng, Trưởng công an xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ truy sát trong đêm, khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 2/11, anh Lê Xuân Hùng (SN 1992, trú ở xóm 6, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn bị một số đối tượng lạ mặt chém dẫn đến tử vong.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 khuya ngày 2/11 khi nhóm 8 người gồm Lê Xuân Hùng (SN 1992), Vũ Đình Hải, Vũ Đình Hà, đều ngụ thôn 6, xã Dân Quyền (5 người chưa xác định được danh tính), có tới quán ăn Anh Thư ở số 109, phố Thiều, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn, để ăn đêm.

Trong khi đang ngồi trong quán thì bất ngờ có hai đối tượng bịt mặt xông vào quán chém hai nhát vào đầu khiến anh Hùng bị thương nặng và tử vong sau đó, còn một người bạn đi cùng bị thương.

Cũng theo người dân địa phương cho biết, anh Hùng đang chuẩn bị đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

“Nhận được thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người đi cấp cứu, đồng thời ghi nhận hiện trường ban đầu và báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên. Sau khi khám nghiệm tử thi, khoảng 4 giờ sáng nay, thi thể của Hùng đã được bàn giao về cho gia đình mai táng”- ông Dũng cho biết thêm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trang Lê (tổng hợp)/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quán ăn đêm