Tin mới

Đặng Văn Lâm lên tiếng trấn an NHM sau khi Muangthong United mất điểm

Thứ hai, 20/05/2019, 11:14 (GMT+7)

Thêm một trận đấu nữa Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong United vẫn chưa thể có chiến thắng. Vì vậy, thủ thành của ĐT Việt Nam phải lên MXH để trấn an với NHM,

Cuối tuần qua, CLB Muangthong United có trận đấu thuộc vòng 10 của Thai League. Tuy nhiên 1 lần nữa Đặng Văn Lâm và các đồng đội vẫn không thể có được chiến thắng. Họ để đối thủ Suphanburi cầm hòa với tỷ số 0-0 mặc dù được chơi hơn người.

Muangthong United lại một lần nữa không thể chiến thắng. Ảnh: Siam Sports

Ở trận đấu này, Đặng Văn Lâm không phải hoạt động quá nhiều và có trận đấu thứ 2 giữ sạch lưới tại Thai League. Tuy nhiên Muangthong United vẫn không thể có chiến thắng. Đây mới chỉ là trận hòa đầu tiên của Muangthong trong mùa giải này. Đội bóng đã phải nhận tới 7 thất bại và vẫn đang ngụp lặn dưới đáy BXH.

Sau trận đấu này, Đặng Văn Lâm đã lên tiếng trấn an NHM trên mạng xã hội. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga chia sẻ: "Với Lâm, niềm hạnh phúc là mỗi dịp cuối tuần được ra sân thi đấu, cống hiến và tận hưởng hết sức mình vì niềm đam mê bóng đá".

Tuy nhiên với Đặng Văn Lâm, được ra sân chơi bóng là sự khích lệ lớn nhất. Ảnh: Zing

"Mỗi trận đấu là một bài học, sự trải nghiệm quý báu với Lâm! Cảm ơn các bạn, những người luôn yêu mến, theo dõi và ủng hộ Lâm dù ở bất cứ nơi đâu. Cám ơn vì tất cả!"

Thông điệp này như một lời trấn an với các CĐV rằng Đặng Văn Lâm không gặp vấn đề gì về tâm lý sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà. Không những vậy, Lâm "tây" còn coi đây là cơ hội và là sự trải nghiệm quý giá được rút ra từ thất bại.

Mới đây, trả lời phỏng vấn với tờ Goal phiên bản Thái, Đặng Văn Lâm cũng khẳng định anh cùng toàn đội sẽ không từ bỏ và quyết tâm có được những kết quả thuận lợi nhất trong quãng thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news