Tin mới

Đặng Văn Lâm sang Thái Lan chơi bóng với hợp đồng chuyển nhượng khủng?

Thứ năm, 03/01/2019, 14:06 (GMT+7)

Thông tin Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan chơi bóng với mức lương hơn 10.000 USD/tháng sau khi kết thúc Asian Cup 2019 khiến dư luận xôn xao.

Thông tin Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan chơi bóng với mức lương hơn 10.000 USD/tháng sau khi kết thúc Asian Cup 2019 khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, làng bóng đá Việt rầm rộ thông tin, sau khi kết thúc Asian Cup 2019, cầu thủ Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan chơi bóng. Theo báo Tiền phong, nơi Đặng Văn Lâm có thể đến là Muangthong United. “Ông lớn” ở giải VĐQG Thái Lan đã đưa ra đề nghị rất hấp dẫn đối với Văn Lâm, gồm cả lương và các chế ngộ đãi ngộ khác. Ngoài khoản tiền lương lên tới 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm có thể được cấp nhà, ô tô riêng…

Đặng Văn Lâm chưa lên tiếng về thông tin chuyển nhượng sang đội bóng ở Thái Lan. Ảnh internet

Văn Lâm hiện đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Thực hư các thông tin trên hiện chưa thể kiểm chứng.

Liên quan đến tin đồn Đặng Văn Lâm sang Thái Lan chơi bóng, tờ Fox Sports Asia vừa đưa tin về vụ chuyển nhượng tiền tỷ này từ CLB Hải Phòng sang CLB Muangthong United.

Fox Sports Asia đưa tin Chủ tịch CLB Hải Phòng – ông Trần Mạnh Hùng đã vừa nhận được lá thư bày tỏ nguyện vọng xin được chấm dứt hợp đồng hiện tại của Đặng Văn Lâm từ chính người đại diện của thủ thành Việt kiều này.

Fox Sports Asia còn cho biết thêm, dự kiến cuộc đàm phán giữa phía Lâm "Tây" và CLB Hải Phòng diễn ra vào 15/1 tới để mở đường cho thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga sang Thái Lan chơi cho Muangthong United từ mùa giải 2019.

Theo nhận định của Fox Sports, Đặng Văn Lâm là một chốt chặn quan trọng bậc nhất khi giúp đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 lần thứ 2 trong lịch sử. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news