Tin mới

Thắng Campuchia, đội tuyển Việt Nam tự tin vào bán kết AFF Cup

Thứ bảy, 26/11/2016, 21:24 (GMT+7)

Thắng Campuchia, Việt Nam thẳng tiến vào bán kết với 3 trận toàn thắng, đối đầu với Indonesia trong trận tranh suất vào chơi chung kết.

Thắng  Campuchia, Việt Nam thẳng tiến vào bán kết với 3 trận toàn thắng, đối đầu với Indonesia trong trận tranh suất vào chơi chung kết.

Trước ĐT Campuchia bị đánh giá yếu hơn và không còn mục tiêu phấn đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ ra rất thận trọng khi tung đội hình mạnh vào sân với Văn Toàn, Công Phượng, Công Vinh và Thành Lương... vào sân.

Hai đội nhập cộng với tâm lý rất thoải mái sau tiếng còi khai cuộc vang lên, sau 7 phút thi đấu đôi công ĐT Việt Nam bất ngờ mất người khi Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Công Vinh xuất sắc "xé lưới" đội bạn, mở màn tỷ số. Ảnh: Internet

Chỉ còn 10 người trên sân, HLV Hữu Thắng buộc phải rút Công Phượng ở phút thứ 17 và tung Tiến Dũng vào sân. Chỉ 3 phút sau sự điều chỉnh, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn 1-0 nhờ công của Công Vinh.

Ở phút thứ 50,  Văn Thắng tạt bóng, cầu thủ Tora bên phía Campuchia lóng ngóng đốt lưới nhà. 2-0 cho ĐTVN.

Phút thứ 65, tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Cầu thủ mang áo số 16 Polroth dứt điểm từ xa rất xuất sắc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.Tỷ số Việt Nam - Campuchia : 2-1 được duy trì cho đến phút kết thúc trận đấu.

Với chiến thắng 2-1 trước Campuchia, ĐT Việt Nam chính thức vào bán kết gặp Indonesia với ngôi đầu bảng B.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news