Tin mới

Danh ca Khánh Ly không thể về nước thực hiện liveshow vì chồng qua đời

Thứ năm, 15/01/2015, 09:13 (GMT+7)

Sự ra đi bất ngờ của người bạn đời - nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan, danh ca Khánh Ly đã không thể về nước để thực hiện liveshow Khánh Ly in Concert tại Bình Dương vào ngày 23/1.

Sự ra đi bất ngờ của người bạn đời - nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan, danh ca Khánh Ly đã không thể về nước để thực hiện liveshow Khánh Ly in Concert tại Bình Dương vào ngày 23/1.

Theo dự tính ban đầu, liveshow Khánh Ly in Concert tại Bình Dương sẽ được diễn ra vào ngày 23/1 tới đây. Tuy nhiên, do sự ra đi đột ngột của chồng danh ca Khánh Ly nên bà đã không thể về Việt Nam Thực hiện liveshow.

Theo tin tức được biết, liveshow tại Bình Dương chưa được chốt lại ngày chính thức bởi từ bên Mỹ ca sĩ Khánh Ly phải sắp xếp mọi chuyện gia đình khi bây giờ bà chỉ còn 1 mình. Riêng tại Việt Nam, BTC phải xin lại giấy phép biểu diễn mới cũng như sắp xếp kế hoạch lại từ đầu.

Trước đó, chồng ca sĩ Khánh Ly là nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan đã qua đời tại Mỹ vào lúc 5h42 sáng (giờ địa phương) ngày 7/1 tại bệnh viện Garden Grove - Califonia.

Năm 2014, Khánh Ly được tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội và một đêm tại Đà Nẵng. Trong các đêm diễn này, bà đã "cháy" hết mình trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Xem video Khánh Ly sâu lắng trong tình khúc "Trịnh Công Sơn"

 

Theo dự tính ban đầu, danh ca Khánh Ly sẽ có mặt tại Sài Gòn vào 11/1 để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt này. Khách mời của liveshow có nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, danh ca Elvis Phương, ca sĩ Hà Anh Tuấn và ca sĩ hải ngoại Quang Thành. Ngoài phần biểu diễn solo của Khánh Ly, các khách mời kết hợp với nữ danh ca trong những tiết mục được dàn dựng đẳng cấp. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news