Tin mới

Đánh cha bị thương, nam thanh niên mở van bình gas cố thủ trong nhà

Thứ tư, 02/05/2018, 09:01 (GMT+7)

Sau khi đập phá đồ đạc trong gia đình vì mâu thuẫn, nam thanh niên đánh người cha bị thương rồi mở van bình gas cố thủ trong nhà, bất chấp lời kêu gọi từ người thân.

Sau khi đập phá đồ đạc trong gia đình vì mâu thuẫn, nam thanh niên đánh người cha bị thương rồi mở van bình gas cố thủ trong nhà, bất chấp lời kêu gọi từ người thân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/5 tại một con hẻm nằm trên đường Bùi Thị Xuân, khu phố Tân Phú 2, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống gần căn nhà có địa chỉ 254/19 nghe có tiếng la hét, chửi bới.

Nhiều người dân hiếu kì đứng theo dõi sự việc.

Mọi người chạy tới để kiểm tra thì thấy Nguyễn Văn Để (23 tuổi, quê An Giang) đang xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong gia đình. 

Nam thanh niên này liên tục chửi bới, đập phá đồ đạc trong nhà khiến nhiều tài sản hư hại.

Mặc cho người thân cùng những người hàng xóm can ngăn, thanh niên không chịu dừng lại rồi bất ngờ lấy bình gas ra giữa nhà, mở khoá van và cố thủ.

Để mang bình gas ra giữa nhà rồi mở van.

Nhận thấy sự việc có thể gây nổ trong khu dân cư, người dân xung quanh đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cùng công an phường Tâ Bình đã có mặt phong toả hiện trường, thuyết phục nam thanh niên. 

Sau hơn 1 giờ khuyên giải bất thành, đến 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã ập vào khống chế được Để.

Cha của Để bị thương sau vụ việc.

Người thân trong gia đình Để cho hay, hàng ngày anh này rất hiền lành và không có mâu thuẫn với ai. Đến chiều tối thì xảy ra mâu thuẫn với cha. Vụ việc khiến người cha của Để bị thương ở đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news