Tin mới

Đánh con bằng móc sắt chảy máu toàn thân rồi trói trong nhà

Chủ nhật, 03/05/2015, 13:24 (GMT+7)

Trà còn bắt cháu N. cởi áo ra, rồi dùng móc quần áo đánh liên tục vào đầu, lưng, bụng, tay, chân cháu. Không dừng lại ở đó, đánh đập con xong, Trà lấy dây thừng trói N. vào cột nhà, hai tay treo lên cao.

Trà còn bắt cháu N. cởi áo ra, rồi dùng móc quần áo đánh liên tục vào đầu, lưng, bụng, tay, chân cháu. Không dừng lại ở đó, đánh đập con xong, Trà lấy dây thừng trói N. vào cột nhà, hai tay treo lên cao.

Theo báo Công an Nghệ An, Công an huyện Nam Đàn vừa ra quyết định khởi tố đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích.

Cháu N với những vết thương trên khắp cơ thể và chiếc móc bố dùng để đánh.

Danh tính người cha là Võ Cát Trà (SN 1979) trú tại xóm Đồng 1, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn. Nạn nhân là cháu Võ Cát N., con ruột của đối tượng.

Như tin đã đưa trên báo Tiền Phong, ngày 2/4/2015, khi phát hiện nhiều vết thâm, bầm tím trên khắp người cháu Võ Cát N., các thầy cô giáo Trường Tiểu học Hoàng Trù đã báo cáo với Công an xã Kim Liên. Sự việc nhanh chóng được báo cáo và chuyển lên Công an huyện Nam Đàn.

Theo lời N. kể, ngày 1/4, cháu lấy của bà nội là Chu Thị Long (SN 1954) số tiền 100.000 đồng để đi trượt patin thì bị người chú là Võ Cát Thành phát hiện. Đến 19 giờ cùng ngày, sau khi đi làm về, Võ Cát Trà (bố N.) được nghe Thành kể lại sự việc trên. Quá bực tức, Trà vào nhà lấy móc phơi quần áo đánh tới tấp vào người cháu N..

Trà còn bắt cháu N. cởi áo ra, rồi dùng móc quần áo đánh liên tục vào đầu, lưng, bụng, tay, chân cháu. Không dừng lại ở đó, đánh đập con xong, Trà lấy dây thừng trói N. vào cột nhà, hai tay treo lên cao. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, khi thấy máu chảy khắp cơ thể cháu N., Trà mới lấy nước muối rửa vết thương cho con.

Tuy nhiên, Trà vẫn kiên quyết không mở trói cho N.. Mãi đến 21 giờ, khi thấy dây trói bị lỏng, N. mới rút tay ra và chạy sang nhà hàng xóm trốn. Khi đó, khắp người cháu N. chằng chịt những vết thâm tím, tụ máu.

Biên bản giám định ngày 13/4/2015 của Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An đã xác định tỉ lệ tổn hại sức khỏe của cháu N. là 7%, với nhiều vết sẹo, xây xát ở vùng thái dương, tay, lưng, mạng sườn, đùi. Đến ngày 22/4, cháu N. và chú ruột là Võ Cát Cường đã có đơn đề nghị khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news