Tin mới

Video: Đánh cụ già 70 đổ máu, nam thanh niên bị "uy hiếp"

Thứ ba, 18/08/2015, 16:03 (GMT+7)

Do tức giận trước việc nam thanh niên to khỏe, hung hăng đánh cụ già 70 tuổi đổ máu chỉ vì va chạm nhẹ trên đường, đám đông đã dồn vào “uy hiếp” nam thanh niên.

Do tức giận trước việc nam thanh niên to khỏe, hung hăng đánh cụ già 70 tuổi đổ máu chỉ vì va chạm nhẹ trên đường, đám đông đã dồn vào “uy hiếp” nam thanh niên.

Sự việc diễn ra vào khoảng 21h tối ngày 17/8 tại Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Một số người chứng kiến cho biết, sau khi một thanh niên đi xe đạp va chạm với ông cụ thì đã tức tối đánh cụ già tội nghiệp chảy máu mũi.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người dân xung quanh tỏ ra phẫn nộ, kéo đến ngăn cản, khống chế nam thanh niên và giao cho cơ quan công an. Đồng thời người dân cũng đưa cụ ông đi cấp cứu sau đó.

Hình ảnh cụ già bị đánh chảy máu gây phẫn nộ

Theo những người chứng kiến vụ việc thì thanh niên này có dáng người cao to, khỏe mạnh và rất hung hăng. Nhiều người rất phẫn nộ trước hành vi này nên đã nhảy vào can thiệp, sau đó thanh niên này bị giữ lại chờ đến khi công an đến giải quyết.

[mecloud]rKRZv9v0ZG[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, trên mạng xã hội cũng vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh đám đông phẫn nộ lao vào răn đe, “cảnh cáo” nam thanh niên vì những gì mình đã gây ra cho cụ ông.

Những hình ảnh trong video cho thấy, đám đông đã rất tức giận trước hành vi của nam thanh niên và vây quanh anh ta dọa… đánh. Một số tiếng nói trong clip rõ ràng rằng: “Nếu đó là bố, là mẹ anh thì sao”… cụ già thế này mà dám đánh cụ à? Kể cả mình đúng thì cụ già như thế cũng không được đánh”

Cũng trong clip, một bác đứng tuổi bức xúc: :”Đã thế này thì quỳ xuống chưa chắc người ta đã tha cho”

Theo thông tin cán bộ công an phường cung cấp cho báo Trí thức trẻ, nạn nhân là ông cụ sinh năm 1937, người ở địa phương.

Còn nam thanh niên có hành động ngang ngược gây phẫn nộ là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1996, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo Trí thức trẻ, ông Nguyễn Văn L. (79 tuổi) -  ông nội của nam thanh niên này đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của cháu mình. Ông L. đề nghị với lực lượng chức năng cho tiếp xúc gia đình bị hại để hỏi thăm, xin lỗi và xin bồi thường.

Theo ông L. Nguyễn Hoàng Anh có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp do bố mẹ bỏ nhau, thanh niên này phải ở với ông nội từ nhiều năm nay. Tuy vậy, người ông nội hiền lành và nhân từ này vẫn còng lưng nuôi cháu ăn học.

Trong kỳ thi đại học vừa qua, Nguyễn Hoàng Anh đã đạt 26,5 điểm. Theo một cán bộ công an phường Phúc Diễn, hiện nam thanh niên gây ra sự việc đang được tạm giữ tại trụ sở công an phường.

Sức khỏe của nạn nhân đã tạm ổn, gia đình của đối tượng gây ra sự việc đã tìm đến gia đình nạn nhân để xin lỗi và xin hòa giải.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news