Tin mới

Đánh ghen kinh hoàng giữa phố Hà Nội: Nhiều dấu hiệu hình sự

Thứ năm, 16/06/2016, 15:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "4 phụ nữ đánh ghen cô gái giữa phố Hà Nội", Công an quận Hà Đông cho hay vẫn đang tiếp tục điều tra do vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự.

Liên quan đến vụ "4 phụ nữ Đánh ghen cô gái giữa phố Hà Nội", Công an quận Hà Đông cho hay vẫn đang tiếp tục điều tra do vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự.

Xem thêm video: Những vụ đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn đường phố

[mecloud]tiYF9VCFB5[/mecloud]

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng trước cổng siêu thị Big C Hà Đông, báo Vietnamnet dẫn lời ông Vương Tiến Dũng, trưởng công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

[mecloud]BFrN4XxlXL[/mecloud]

Theo ông Dũng, vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự nên đang được điều tra theo hướng này.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí thông tin, nạn nhân được xác định là chị M.T.A. (SN 1997, quê Vĩnh Phúc; hiện trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội). Hai trong bốn người phụ nữ tham gia hành hung, làm nhục nạn nhân bị đưa về trụ sở là Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Văn Quán, Hà Đông) và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994).

Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh - Ảnh: Công an nhân dân

Theo đó, chiều 15/6, Vân Anh rủ Hoàng Thị Anh ra siêu thị Big C Hà Đông gặp M.T.A. để "nói chuyện" về việc chị T.A. có quan hệ tình cảm với chồng Vân Anh.

Trên đường đi, 2 người gặp và rủ thêm 2 đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh cùng đến siêu thị.

Thấy T.A. đang trong siêu thị, các đối tượng kéo nạn nhân ra ngoài, thay nhau đánh đập, giật tóc, xé áo. Sự việc khiến chị T.A. bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Tại trụ sở công an, chị T.A. cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất. Chị T.A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra việc liên quan đến chiếc dây chuyền của chị T.A., đồng thời truy tìm hai đối tượng nữ còn lại đang bỏ trốn để làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng.

Nhóm phụ nữ xông vào túm tóc cô gái trẻ - Ảnh cắt từ clip

Khi được hỏi về vụ đánh ghen xảy ra vào chiều ngày 15/6, một bảo vệ siêu thị Big C chia sẻ trên báo Trí thức trẻ: "Ngay khi xảy ra sự việc, tổ bảo vệ đã yêu cầu nhóm phụ nữ này nếu có mâu thuẫn, xích mích gì thì nên ra khỏi khu vực siêu thị để giải quyết chứ không được đứng giằng co tại đây. Nhóm người này liền lôi cô gái trẻ xuống lề đường, liên tục hành hung vào có ý định cắt tóc của nạn nhân".

"Nhóm phụ nữ trên đánh cô gái trẻ rất dã man, sau một hồi đánh đập, một trong 4 phụ nữ trên còn lột áo của nạn nhân, không ngừng túm tóc lôi trên vỉa hè. Nạn nhân không thể phản kháng lại, chỉ biết cúi mặt khóc lóc xin tha và dùng tay che ngực. Một người đi đường chứng kiến sự việc đã cởi chiếc áo ngoài cho nạn nhân che tạm", bảo vệ này cho hay.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]CYxUEwBQLX[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news