Tin mới

Đánh ghen ở Hà Nội: Anh thay mặt em gái xử lý cặp đôi gian díu, chồng ôm chặt người tình bảo vệ

Chủ nhật, 26/06/2022, 12:48 (GMT+7)

Tối 25/6, mạng xã hội xôn xao với một clip đánh ghen cực hấp dẫn xảy ra trên phố Đại Cồ Việt, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, một số fanpage có đăng tải clip kèm nội dung như sau: "Đại Cồ Việt vừa có quả ông anh vợ xử em rể cùng bồ hộ em gái, nét căng luôn". 

Trong clip, người vợ bất ngờ gặp chồng cùng "tiểu tam" ngoài đường. Ngay lập tức, chị vợ đứng lại Đánh ghen nhân tình của chồng. 

Mặc dù bị đánh, cô bồ vẫn thản nhiên ra lệnh cho người chồng kéo chị vợ ra để nói chuyện đàng hoàng. Vì đang tức giận nên "chính thất" nắm chặt tóc 'con giáp thứ 13' quyết không buông.

Đánh ghen ở Hà Nội: Anh thay mặt em gái xử lý cặp đôi gian díu, chồng ôm chặt người tình bảo vệ - Ảnh 1

Điều khiến những người chứng kiến vô cùng phẫn nộ hơn cả là khi bị vợ bắt gặp Ngoại tình, người chồng không hề cảm thấy có lỗi mà còn bất chấp đứng ôm bảo vệ nhân tình. 

Đúng lúc 'chính thất' yếu thế, người anh trai bất ngờ lao đến ném mũ bảo hiểm rồi đấm đá túi bụi em rể cùng những lời mắng chửi: "Sao mày làm thế với em tao?", "Sao mày lại lừa em tao đi họp", "Sao mày lại bỏ vợ con đi với nó"...

Đánh ghen ở Hà Nội: Anh thay mặt em gái xử lý cặp đôi gian díu, chồng ôm chặt người tình bảo vệ - Ảnh 2

Chứng kiến sự việc, nhưng nhiều người đi đường đứng xem nhưng không ai can ngăn, mãi đến cuối clip khi sự việc có vẻ căng thẳng, người dân mới khuyên ngăn chị vợ vì sợ công an sẽ đến.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều người đã vô cùng hả hê khi người chồng bị anh vợ đánh trong khi bản thân đứng bảo vệ "tiểu tam".

"Đánh nhẹ quá, nhưng hay quá đê, vỗ tay. Nhanh trí nhờ người mua hộ cuộn băng dính quấn luôn chúng nó vào gốc cây rồi cầm guốc bổ cho sướng"; "Xem cay thật sự, 1 vợ 3 con xưa cưới không hiểu thề non hẹn biển thế nào giờ ôm bồ trong tay thật chặt, xem mà đau hộ chị vợ"..., là một số bình luận của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news