Tin mới

Danh hài Chí Trung lần đầu nhận trách nhiệm giữa ồn ào cặp tình trẻ

Thứ hai, 20/01/2020, 10:12 (GMT+7)

"Tôi là một người đàng hoàng, không tốt, không xấu hơn chồng, cha của các bạn", NSƯT Chí Trung bất ngờ ẩn ý chuyện tình cảm.

NS Chí Trung - Quyền giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ đã tổ chức gặp mặt báo chí vào cuối năm.

Theo đó, NS Chí Trung dù không nói những lời ồn ào của mình nhưng những chia sẻ của anh đã khiến nhiều người nghĩ đến ồn ào tình ái của nam danh hài.

"Tết năm nay với tôi cũng vậy, lâu rồi tết không còn vui như ngày xưa nữa, không còn tiếng pháo, và sự háo hức như hồi nhỏ nữa, không có sự kiếm tìm như hồi trẻ vì tất cả đủ đầy rồi. Vừa qua, có rất nhiều người muốn hỏi tôi về chuyện tình cảm, tôi biết chứ, nhưng thật sự mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Sẽ có lúc thông qua truyền thông tôi sẽ giãi bày với các bạn, những người mà mọi người chưa hiểu đúng về tôi. Tôi là một người đàng hoàng, không tốt, không xấu hơn chồng, cha của các bạn. Đơn giản tôi là người đàn ông dám làm dám chịu. Tôi chỉ xin chia sẻ thế này, các bạn yêu chúng tôi một cách lành mạnh, tôi sẽ yêu các bạn một cách đoàng hoàng”, Chí Trung tâm sự.

Danh hài Chí Trung. Ảnh: Internet

Cũng tại buổi họp báo, Chí Trung đã tâm sự về những khó khăn cũng như những kỳ vọng về sân khấu sau khi anh nhậm chức năm 2017.

"Để làm ra một  chương trình không hề đơn giản một chút nào cả. Tôi là ‘tay giám đốc’ trong thời kinh tế thị trường. Tháng 6/2017 khi nhận quản lý Nhà hát, việc đầu tiên tôi làm là ổn định nghệ sĩ. Tôi đã phải cố gắng giữ 170 ‘mảnh hồn rách nát’ tại Nhà hát Tuổi trẻ. Tại sao tôi nói thế, là bởi các bạn có biết không, ngoài Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Vân Dung,...thì Nhà hát chúng tôi còn rất nhiều nghệ sĩ phải bươn chải ngoài kia để kiếm sống vì đồng lương quá ít ỏi, chỉ 1,9 triệu đồng/ tháng. Có lần tôi đi vào nhà hát, nhìn thấy diễn viên gần như là chính ở Nhà hát tôi làm phục vụ bàn, cô ấy vô cùng niềm nở, vẫn tươi cười với khách, tôi rớt nước mắt vì công việc lao động vất vả nhưng vinh quang đó. Còn bao nghệ sĩ dù không thuộc biên chế Nhà hát nữa nhưng có việc vẫn về như Duy Nam, Thanh Sơn,...Đó là lý do tôi bảo tôi chỉ giữ họ mặt tâm hồn, còn thể xác tôi chịu".

Chia sẻ về ồn ào tình ái với người tình kém tuổi, Chí Trung thẳng thắn thừa nhận "Tôi là một người đàng hoàng, không tốt, không xấu hơn chồng, cha của các bạn. Đơn giản tôi là người đàn ông dám làm dám chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news