Tin mới

Danh hài được Hoài Linh đòi cưới khoe nhan sắc 'một chín một mười' bên con gái

Thứ tư, 08/01/2020, 16:14 (GMT+7)

Ở tuổi 48, Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp. Đứng cạnh cô con gái Lê Lộc, cả hai như hai chị em.

Nhân ngày sinh nhật của con gái Lê Lộc tròn 25 tuổi, đánh một dấu mốc mới trong cuộc đời con, Lê Giang đã gửi lời chúc mừng tới con kèm bức ảnh thân thiết của cả hai trên Facebook cá nhân.

"Happy Birthday con gái chúc con sinh nhật vui vẻ, năm nay thành công hơn nữa và đặt biệt là hạnh phúc, đang thèm cháu nội hoặc cháu ngoại ẫm bồng quá", Lê Giang hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Lê Giang bên con gái Lê Lộc.

Bức ảnh Lê Giang chụp cùng con gái cũng nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Ở tuổi 48, nữ danh hài vẫn rất trẻ đẹp. Nhiều bình luận cho rằng vì quá trẻ nên bức hình Lê Giang bên con gái như hai chị em đích thực. "Mẹ trẻ quá nha; Chị Giang đứng cạnh Lê Lộc như hai chị em vậy; Hai mẹ con quá đẹp; Bà nội, bà ngoại gì mà đẹp, trẻ quá vậy',... cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi hai mẹ con Lê Giang.

Ở tuổi 48, Lê Giang vẫn rất trẻ đẹp.

Hiện tại, Lê Giang cùng con gái Lê Lộc và con trai nhỏ chung sống trong một căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh. Lê Giang ly hôn Duy Phương khi cả hai con Duy Phương và Lê Lộc còn rất nhỏ, chính vì vậy tuổi thơ của Lê Lộc thiếu thốn tình thương từ mẹ. Trong một lần chia sẻ, Lê Lộc còn không nhận mẹ khi gặp Lê Giang trong một lần đi diễn khiến Lê Giang vô cùng đau lòng. Nhưng giờ đây câu chuyện đó đã qua và không còn vương vấn trong lòng nữ diễn viên Lê Lộc.

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Lê Giang giờ đây hạnh phúc vì được các con thấu hiểu, yêu thương. Cô cũng dành thời gian để chăm sóc, lắng nghe các con nhiều hơn để bù đắp những thiệt thòi các con đã phải trải qua trước đây.

Trải qua hai lần kết hôn và ly hôn trong nước mắt, Lê Giang giờ đây không quá quan trọng chuyện tình cảm. Với chị, được khán giả yêu thương và các con là điều quan trọng nhất với chị bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news