Tin mới

Chồng ngoại tình, vợ bán luôn chồng cho 'tiểu tam' với giá rẻ mạt

Thứ tư, 08/01/2020, 15:53 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ đã thẳng tay bán luôn người chồng bội bạc cho 'tiểu tam' với giá rẻ mạt để mua quần áo mới cho con.

Câu chuyện hy hữu này được Mirror đăng tải, theo đó, Edna Mukwana, đến từ Kenya đã phát hiện ra chồng của mình dan díu với người phụ nữ khác bên ngoài.

Đây được xem là cú sốc lớn đối với cô nhưng cô không cho phép bản thân mình gục ngã nên đã có cách giải quyết vô cùng thiết thực.

Theo đó, Enda cho hay cô đã bắt gặp chồng mình ngủ cùng phụ nữ khác trên chính chiếc giường của 2 vợ chồng.

Sau đối chất, Enda cấm cửa không cho phép chồng trở về nhà trong suốt 1 tuần tiếp theo.

Edna đã mạnh dạn xử lý tên chồng bội bạc. Ảnh: Mirror

"Chồng tôi kết hôn với rượu chè và những người phụ nữ khác. Tôi nói với cô gái kia hãy nhận lấy chồng mình và chỉ cần trả cho tôi số tiền Ksh 2000 (khoảng 450 nghìn đồng) nhưng cô ấy chỉ gửi cho tôi Ksh1700 (khoảng 390 nghìn đồng). Tôi đã dùng toàn bộ số tiền đó để sắm đồ Tết cho các con của mình" - Edna nói.

Sau khi được hỏi có tha thứ và cho phép chồng chở về hay không, Edna đã thẳng thắn rằng "Tôi không thể. Tôi không muốn bước vào năm mới với những phiền toái của năm cũ".

Bài đăng tải của Enda gây chú ý với nội dung "Gửi các bạn, vào 2 ngày đầu của dịp Giáng sinh vừa qua, tôi nhận ra chúng tôi không còn thích hợp để chung sống với nhau nữa. Vì vậy, tôi quyết định từ bỏ chồng mình. Tôi thoải mái thương lượng nhưng không đổi trả. Vui lòng liên lạc với tôi qua email".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news