Tin mới

Danh tính 6 nạn nhân người Việt thiệt mạng trong vụ cháy công xưởng ở Đài Loan

Thứ năm, 14/12/2017, 15:07 (GMT+7)

Danh tính và tuổi tác của 6 nạn nhân người Việt thiệt mạng trong vụ cháy khu Lô Trúc, thành phố Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc đã được xác nhận.

Danh tính và tuổi tác của 6 nạn nhân người Việt thiệt mạng trong vụ cháy khu Lô Trúc, thành phố Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc đã được xác nhận. 

Hãng tin CNA đưa tin cho hay danh tính và tuổi tác của 6 nạn nhân người Việt thiệt mạng trong vụ cháy khu Lô Trúc, thành phố Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc đã được xác nhận. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến 6 người Việt thiệt mạng. Ảnh: FOCUS TAIWAN

Theo đó, vào lúc 2h sáng ngày 14/12, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại một căn nhà 2 tầng trong một công xưởng thuộc khu Lô Trúc, TP. Đào Viên, Đài Loan khiến 6 công nhân người Việt Nam thiệt mạng. 

Danh tính của 6 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy lần lượt là: Trần Hồng Thủy, Bùi Anh Chung, Nguyễn Trọng Nghĩa, Nguyễn Văn Trãi, Phùng Trọng Tuấn, Hoàng Đình Dự. Tuy nhiên, hình ảnh về các nạn nhân vẫn chưa được báo chí địa phương công bố.

5 người Việt Nam thoát nạn có 2 người được đưa đến bệnh viện Trường Canh, 1 người được đưa đến bệnh Viện Mẫn Thịnh, 2 người được đưa đến bệnh viên Đào Viên. 

Hiện thông tin về các nạn nhân vẫn đang tiếp tục được cập nhật. 

Liên quan đến vụ cháy, Sở cứu hỏa TP. Taoyuan đã huy động 107 nhân viên, 43 xe cứu thương và xe cứu hỏa tới hỗ trợ. Ngọn lửa được khống chế lúc 6 giờ 10 phút cùng ngày và nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng cứu hỏa tin rằng đám cháy bắt nguồn từ ký túc xá 2 tầng, sau đó cháy lan sang tầng 1 của nhà máy - nơi để các tấm nhựa PET và tấm cách điện. Cả một khu vực có diện tích 1.000 m2 đã chìm trong biển lửa.

Nơi xảy ra sự cố do Công ty Sican Co., LTD., thành lập từ năm 1998, điều hành. Nhà máy này chuyên sản xuất tấm che cửa sổ ô tô, tấm bảo vệ sơn gốm và tấm carbon gốm nano cho các tòa nhà.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news