Tin mới

Danh tính bí ẩn của Á hậu nghi là 'tú bà hạng sang' sau đường dây 'đi khách' nghìn đô

Thứ tư, 22/07/2020, 09:15 (GMT+7)

Sau khi đường dây bán dâm nghìn đô của 'tú ông' Lục Triều Vỹ thì dân tình lại xôn xao trước thông tin một Á hậu được cho là 'tú bà hạng sang' điều gái và hoạt động hết sức tinh vi.

Dân tình mới đây khá xôn xao với thông tin một 'tú bà hạng sang' là Á hậu nổi tiếng trong showbiz Việt. Theo đó, một trong những thông tin hiếm hoi được tiết lộ là Á hậu này đã kết hôn.

Theo những gì mà dân tình đang bàn tán, Á hậu này không đơn thuần thực hiện hành vi điều phối bán dâm thông thường mà hoạt động hết sức tinh vi.

Danh tính của Á hậu được cho là 'tú bà hạng sang' vẫn còn là bí ẩn được dân tình đồn thổi. Ảnh: Internet

Á hậu này 'dắt gái' quanh năm cho những người mua dâm dưới dạng ký hợp đồng làm việc hoặc làm tình nhân, dưới vỏ bọc của việc làm đàng hoàng, không vi phạm pháp luật.

Không chỉ nhận về nhiều tiền, 'tú bà' này còn nhận về nhiều mối quan hệ có lợi cho mình.

Dù vậy, những thông tin mà dân tình đồn thổi vẫn chưa được xác minh.

Dòng trạng thái tiết lộ gây sốc của bà xã diễn viên Thành Được. Ảnh: Facebook

Thực hư như thế nào có lẽ vẫn cần thêm thời gian và chứng cứ xác thực hơn nữa.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, vợ diễn viên Thành Được bất ngờ tung ra thông tin khiến dân tình không khỏi choáng váng.

>>> Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của loạt sao Việt đình đám khi dính nghi vấn 'chân dài đi khách'

Theo đó, bà xã của nam diễn viên Thành Được khẳng định mình đang nắm giữ đoạn chat gọi gái của nhiều sao nam đình đám của showbiz Việt.

Bà xã diễn viên Thành Được khẳng định nhiều sao nam cũng tổ chức 'gọi gái' tập thể. Ảnh: Facebook

'Đang giữ trong tay một đoạn chat giữa những người nổi tiếng với nhau, rủ rê nhau về nhà ăn nhậu và kêu gái về vừa rót rượu vừa qu** tập thể. Nếu công bố đoạn chat này ra chắc sẽ rất nhiều người thất vọng và kinh tởm về hành động của họ, vì trong đây có một số idol của nhiều người lắm... Chỉ biết chửi một câu dơ bẩn', Vân Anh bất ngờ chia sẻ.

Chính những dòng chia sẻ lấp lửng của bà xã Thành Được giữa bối cảnh showbiz đang chấn động vì đường dây bán dâm toàn chân dài người mẫu càng khiến dân tình không khỏi tò mò.

Tú ông Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô toàn là các chân dài, hoa hậu đình đám. Ảnh: Internet

Không ít dân tình nóng lòng muốn cô sớm công khai để làm sạch showbiz nhưng cũng không ít người mong cô giữ bình yên cho làng giải trí.

Bị đồn dính đến đường dây bán dâm nghìn đô, Hoa hậu Tường Linh bật khóc uất ức phải nhờ đến công an vào cuộc điều tra. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, đường dây bán dâm 30.000 USD do tú ông Lục Triều Vỹ cầm đầu đã bị đánh sập khiến showbiz một phen choáng váng.

>>> Xem thêm: NÓNG: Vợ diễn viên Thành Được bóc trần sự thật gây sốc khi loạt sao Việt dính đường dây 'gọi gái'

Điều gây sốc lớn nhất chính là đường dây này gồm nhiều Hoa hậu, người mẫu và có 1 Hoa hậu người Việt tại nước ngoài, tuy nhiên, danh tính của hoa hậu này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news