Tin mới

Ngọc Trinh và loạt sao Việt tiết lộ góc khuất 'chân dài đi khách' trong showbiz

Thứ hai, 13/07/2020, 11:11 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Trang Trần, Phương Oanh đã không ngần ngại chia sẻ về nạn 'chân dài ăn tiệc', 'người mẫu bán dâm' trong showbiz Việt.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao với thực trạng nhiều đường dây bán dâm của các chân dài, người mẫu đình đám trong giới showbiz bị đánh sập.

Ngọc Trinh, Trang TrầnPhương Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện 'chân dài đi khách' trong showbiz. Ảnh: Internet

Đây không còn là điều quá hiếm hoi và lạ lẫm với nhiều người vì nó đã trở thành vấn nạn khá nhức nhối trong showbiz Việt.

Ngọc Trinh 'Showbiz có 10 cô gái đẹp thì 8 người nhận được đề nghị như vậy'

Trước thực trạng này, nữ hoàng nội y 'Ngọc Trinh' đã thẳng thắn thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mốt và cuộc sống về vấn nạn này.

Ngọc Trinh thẳng thắn cho có đến 8/10 cô gái đẹp trong showbiz nhận được lời mời đi khách. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô chia sẻ rằng cô cảm thấy khó hiểu khi không biết tại sao người ta đã có tiền và vị trí mà vẫn làm thế.

Một trong những lý do được Ngọc Trinh đưa ra chính là 'Tôi không làm vì nó chẳng khác nào "đi khách". Họ đã bỏ ra tiền nhiều như vậy để mời mình thì ngại gì mà không đưa thêm, thậm chí gấp đôi để được 'đi'. Tôi nghĩ vậy'.

Nữ hoàng nội y cũng từng gây xôn xao khi làm hẳn một bộ phim với tuyên bố 'Tôi không làm gái'.

Theo đó, cô chia sẻ với truyền thông rằng 'Tôi không làm gái bao, bởi là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào".

"Danh hiệu 'nữ hoàng nội y' dễ làm người ngoài nhìn vào tôi và hoài nghi hơn, khiến tôi phải nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã.

Quỳnh búp bê: 'Chỉ cần ngồi cà phê, ăn uống có thể nhận được vài nghìn USD'

Thực tế trong showbiz, có 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không phải riêng mình tôi. Thế nhưng mặc họ, mình không đi thì thôi, lơ đi không trả lời'.

Quỳnh Búp bê Phương Oanh: 'Ngồi cà phê ăn uống đã có vài nghìn USD bỏ túi'.

Nữ diễn viên Phương Oanh thừa nhận có chuyện 'chân dài đi ăn tiệc'. Ảnh: Internet

Trong một bài phỏng vấn trên Tri thức trực tuyến, nữ diễn viên Phương Oanh tiết lộ cho biết nghề 'chân dài đi tiệc' khá phổ biến.

'Nghề dự tiệc, ăn tiệc rất phổ biến những năm đó. Thời điểm ấy, tôi là gương mặt được rất nhiều người nhắm tới và nhận được rất nhiều lời mời dự tiệc với mức cát-xê lớn. Nhưng tôi không đồng ý.

Quan điểm của tôi đơn giản, người mẫu là nghề trình diễn, không phải để ngồi ăn và nhận tiền.
Tôi từng bị một, hai lần rơi vào "thế" bị động và sau đó thì không có nữa. Chỉ cần ngồi cà phê, ăn uống có thể nhận được vài nghìn USD nhưng không phải điều tôi hướng tới.

Tôi sẵn sàng đi làm với mức cát-xê 150.000 đồng/buổi nhưng từ chối những lời mời ngồi ăn và nhận vài nghìn USD'.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh khá thành công trong vai trò diễn viên. Cô được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ biết đến với vai diễn Quỳnh búp bê.

Trang Trần: 'Nhiều người làm người mẫu để lấy tiếng đi bán dâm'

Cựu mẫu Trang Trần từng có những chia sẻ gây tranh cãi về vấn đề bán dâm trong giới người mẫu.

Theo chia sẻ của Trang Trần, trong một lần đi bar, cô thấy nhiều cô gái chân dài đẹp lộng lẫy.

Cựu mẫu Trang Trần và phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet

'Họ ve vãn đàn ông và rồi đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi. Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm'.

Cũng theo chia sẻ của Trang Trần, khi ngồi cafe, cô nghe nhiều người bàn tán về cô nọ, cô kia đủ thứ chuyện.

Chính điều này khiến cô cảm thấy chạnh lòng. 'Những điều đó làm nghề người mẫu, vốn đã rất nhạy cảm, nay còn điều tiếng nhiều hơn. Tôi làm trong giới, còn khó thông cảm với họ, thì đừng hy vọng người khác thông cảm', Trang Trần trải lòng.

Có thể thấy, thực trạng những mỹ nữ chân dài trong showbiz đi bán dâm không còn là chuyện hiếm.

>>> Xem thêm: Điểm mặt những đường dây bán dâm nghìn đô của các mỹ nữ chân dài gây chấn động

Có nhiều người mẫu tiểu tốt vô danh lợi dụng các cuộc thi nhan sắc để lấy danh và làm bàn đạp cho việc kiếm tiền bằng thân xác.

Một loạt những đường dây bán dâm với giá hàng nghìn đô của các Á hậu, người mẫu, hoa khôi, MC bị khui ra cho thấy mặt trái của showbiz với nhiều vết nhơ chưa được làm sạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news