Tin mới

Danh tính chủ xe vụ tông bé gái bị thương, tự nhận là Công an rồi rồ ga bỏ trốn ở Hà Nội

Thứ ba, 25/08/2020, 17:30 (GMT+7)

Sự việc xảy ra ở đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã gây ra sự bức xúc rất lớn trong dư luận. Một tài xế có biểu hiện say xỉn đã tông vào bé gái nhưng lại lớn tiếng rồi sau đó bỏ trốn.

Vào khoảng 20h10 ngày 24/8 trên đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng được Cộng đồng mạng chia sẻ khiến nhiều người bức xúc. Vào thời điểm đó, người đàn ông điều khiến Huyndai i10 màu trắng đã đâm vào một bé gái đang đi xe đạp điện.

Tài khoản facebook N.M.H đăng, vào tối đó, một chiếc xe ô tô loại 4 chỗ mang biển kiểm soát 30E-xxx.17 khi lưu thông có xảy ra va chạm với chiếc xe đạp điện khiến bé gái điều khiển chiếc xe này bị thương Cũng theo tài khoản Facebook này, khi vừa mở cửa xe thì mùi rượu nồng nặc bốc lên, 2 người đàn ông ngồi bên trong gồm tài xế đỏ mặt, có biểu hiện thiếu tỉnh táo nghi say xỉn.

Lúc này, bé gái bị thương nên anh H. đã yêu cầu 2 người xuống xe đưa em bé đi Bệnh viện nhưng cả hai đều không đồng ý, có thái độ ngang ngược, thách thức.

Theo chia sẻ của anh H., 2 người đàn ông này còn tự nhận mình là Công an, có ý định hành hung anh H. và cả bé gái nạn nhân vì cho rằng cố tình ăn vạ. Sau đó, hai đối tượng này mặc cho nạn nhân đau đớn đứng ngoài đường giữa trời mưa, kéo kính xe vào rồ ga bỏ trốn. Sự việc trên khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Liên quan đến sự việc này, theo Pháp luật & bạn đọcmột lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, làm rõ thông tin một tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô Hyundai i10 màu trắng, mang BKS 30E... nghi say rượu tông vào một bé gái đi xe đạp điện trên đường Đại Mỗ rồi bỏ chạy.

Chia sẻ về sự việc, mẹ bé gái điều khiển xe đạp điện cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cháu bé đang trờ về nhà sau khi học thêm tiếng Anh.

Sau khi được người thân đưa vào viện cấp cứu, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương xương đầu gối, bong gân. Sau khi cấp cứu bác sĩ đã cho cháu về nhà chăm sóc.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Nam Từ Liêm cũng đã liên hệ đến gia đình để làm rõ vụ việc: "Công an liên hệ đến, chúng tôi cũng nói qua tình hình của cháu hiện tại. Chúng tôi cũng không muốn làm to chuyện vì cháu bị thương cũng không quá nặng, chỉ muốn sống trong bình yên", mẹ cháu bé nói.

Theo người thân nạn nhân cho biết, trưa ngày 25/8, người thân nam tài xế điều khiển ô tô nghi say xỉn nói trên đã liên hệ đến gia đình: "Vợ tài xế đến, chúng tôi cũng muốn giải quyết vụ việc trong yên bình", mẹ cháu bé bị ô tô đâm chia sẻ.

Được biết, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe ô tô Hyundai i10 nêu trên có tên là T.C.H (trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news