Tin mới

Danh tính người mẹ xăm trổ ở Bắc Ninh xách con sơ sinh khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ năm, 13/06/2019, 10:54 (GMT+7)

Công an Bắc Ninh mới đây đã vào cuộc điều tra và làm rõ hình ảnh của người mẹ xăm trổ ở Bắc Ninh xách con nhỏ vài tháng tuổi khiến dân mạng xôn xao.

Vietnamnet đưa tin cho hay mới đây công an Bắc Ninh đã vào cuộc tiến hành điều tra và làm rõ hình ảnh một người mẹ trẻ sinh năm 2000 xách theo con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay khiến dân mạng xôn xao.

Chiều ngày 12/6, ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng CA huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã tiến hành chỉ đạo điều tra và làm rõ nghi vấn về người mẹ xách con nhỏ trong ảnh.

Hình ảnh mẹ trẻ 2000 xách bé sơ sinh khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Internet

Trước đó, tối ngày 11/6, trên nhiều trên MXH đã xuất hiện hình ảnh người mẹ trẻ túm áo và xách theo một cháu nhỏ treo lủng lẳng trên tay khiến dư luận xôn xao.

Những gì được hình ảnh ghi lại cho thấy một người phụ nữ trẻ mặc bộ đồ ở nhà đang đứng trước cửa phòng với khuôn mặt khá dữ tợn.

Đoạn chia sẻ của một dân mạng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Người phụ nữ xách ngược trẻ sơ sinh khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Đa số cho rằng hành động của người phụ nữ tàn bạo "Dù chưa biết chính xác đây có phải mẹ ruột của cháu không nhưng hành động dã man với cháu bé nhỏ xíu như vậy là không thể chấp nhận được”, “Mình chưa có gia đình nhưng khi nhìn hình ảnh này thấy thương đứa trẻ vô cùng. Nó làm gì nên tội mà lại hành hạ dã man như vậy chứ?”.

Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news