Tin mới

Đánh vợ bạn nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ hai, 18/09/2017, 16:56 (GMT+7)

Sau khi nhậu xong, Dũng cầm dao đến gặp vợ Ngọc và đánh chị này do trước đó đã cằn nhằn chuyện Dũng rủ chồng chị này đi nhậu. Ngọc thấy vậy đã dùng dao đâm Dũng tử vong.

Sau khi nhậu xong, Dũng cầm dao đến gặp vợ Ngọc và đánh chị này do trước đó đã cằn nhằn chuyện Dũng rủ chồng chị này đi nhậu. Ngọc thấy vậy đã dùng dao đâm Dũng tử vong.

Theo Công lý và Tiền Phong, sáng 18/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Ngọc (SN 1982, trú tại thôn 2, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Nạn nhân là Hoàng Quang Dũng (SN 1984, trú cùng thôn).

Bị cáo Ngọc tại tòa. Ảnh: Tiền Phong

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 29/4/2017, Ngọc cùng bạn và Hoàng Quang Dũng (SN 1984, trú cùng thôn) đến nhà anh Thưởng ở thôn 2, xã Ea Tu để nhậu.

Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn vì về việc trước đây vợ của Ngọc là chị Nguyễn Thị Liên chửi anh Dũng vì hay rủ rê Ngọc đi nhậu, tuy nhiên được anh Thưởng can ngăn nên cả hai tiếp tục ngồi nhậu.

Sau đó, Dũng đi về và cầm dao tìm đến nhà Ngọc chửi bới và đánh vợ Ngọc.

Nghe vợ gọi điện, Ngọc về nhà và hai bên lao vào đánh nhau. Dũng  xuống nhà bếp lấy 1 con dao Thái Lan lên đâm anh Dũng 1 nhát trúng bụng. Bị đâm, anh Dũng chạy ra ngoài đường được khoảng 40m thì gục xuống. Sau đó, anh Dũng được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Tại phiên xét xử, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Ngọc 9 năm tù giam về tội giết người, buộc bồi thường cho gia đình bị hại trên 170 triệu đồng và chu cấp 2 con nhỏ của bị hại đến hết 18 tuổi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an