Tin mới

Đạo chích nhận cái kết ê chề vì bị một con muỗi để lại 'huyết thư' vạch tội

Thứ hai, 11/07/2022, 11:53 (GMT+7)

Kẻ đột nhập không thể ngờ rằng con muỗi mà anh ta vô tình sát hại lại giúp cảnh sát tìm ra sự thật.

CDM Trung Quốc đang xôn xao trước vụ án ly kỳ xảy ra tại thành phố Phúc Châu. Theo đó, vào ngày 11/6, một ngôi nhà tại thành phố này bị đột nhập trái phép và mất đi nhiều của cải. Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa vẫn khóa bên trong, ban công có dấu hiệu người đột nhập, phòng bếp còn có mì nấu với trứng, rau xanh, bỏ thêm gia vị cho đậm đà... Chăn nệm vốn được gia chủ cất trong tủ giờ lại xuất hiện trên giường. Nhang muỗi trong phòng được châm lên. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện xác một con muỗi bị đập chết cùng vết máu trên tường.

Đạo chích nhận cái kết ê chề vì bị một con muỗi để lại 'huyết thư' vạch tội
Đạo chích nhận cái kết ê chề vì bị một con muỗi để lại 'huyết thư' vạch tội

Cuối cùng, cảnh sát đưa ra kết luận sau khi đột nhập và khoắng đồ trong nhà, tên trộm này còn ngủ lại đây một đêm. Ngoài ra, căn nhà này mới xây nên việc có vết máu muỗi trên tường rất đáng ngờ, theo lẽ thường chủ nhà sẽ lau nó đi chứ không để đó. Cảnh sát suy luận đây có thể là "bằng chứng" mà tên trộm vô tình để lại.

Cảnh sát ngay lập tức sử dụng các biện pháp kỹ thuật để trích xuất mẫu máu từ xác muỗi trên tường, tiến hành xét nghiệm DNA. Cuối cùng, nghi phạm đã bị bắt giữ ngày 30/6/2022. Có lẽ người này không thể ngờ chỉ vì vô tình sát hại một con muỗi trong lúc hành nghề mà phải trả giá đắt như vậy.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ, CDM đã không thể tin nổi đó là sự thật. Nếu được chuyển thể thành phim có lẽ nhiều người sẽ nghĩ biên kịch bị hoang tưởng. Nhưng giờ thì họ đã vỡ lẽ, cuộc sống này không điều gì là không thể.

>> Xem thêm: Quá tin tưởng khóa thông minh, nhiều chủ xe ô tô trả giá cực đắt khi bị kẻ trộm nhòm ngó

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news