Tin mới

Đào hầm trong nhà, ông chú tình cờ tìm được hài cốt người bố mất tích bí ẩn 57 năm về trước

Thứ hai, 17/12/2018, 15:07 (GMT+7)

Cứ nghĩ sẽ không bao giờ tìm ra tung tích cha mình, người đàn ông đã tá hỏa khi phát hiện ra rằng cha ông vẫn luôn nằm dưới hầm suốt bao nhiều năm qua.

Cứ nghĩ sẽ không bao giờ tìm ra tung tích cha mình, người đàn ông đã tá hỏa khi phát hiện ra rằng cha ông vẫn luôn nằm dưới hầm suốt bao nhiều năm qua.

Ông Michael Carroll, 57 tuổi ở thành phố New York, Mỹ đã tình cờ tìm được bộ xương của cha mình, George Carroll sau hơn nửa thế kỉ mất tích.

Theo ABC, ông Michael đang đào lại căn hầm tại nhà riêng ở Long Island cùng hai người cháu thì tìm được một bộ xương nằm dưới mặt đất khoảng hơn 2m. Giới chức thành phố New York sau đó đã xác nhận bộ xương chính là ông George.

Căn nhà nơi hài cốt ông George Carroll được tìm thấy.

Tuy vậy, ông Michael không tỏ ra bất ngờ trước phát hiện này. Được biết, ông George mất tích từ năm 1961. Khi đó, Michael mới được 8 tháng tuổi.

"Ngày còn bé, tôi được mẹ bảo rằng cha tôi đi làm việc ở một nơi rất xa", ông Michael nói. "Khi đã lớn thì tôi cùng các anh chị rất tò mò về hành tung của ông. Dù đã rất cố gắng nhưng chúng tôi không hề hi vọng sẽ tìm được tung tích cha."

"Đã có nhiều điều tiếng về ông trong quá khứ. Tôi luôn có cảm giác mơ hồ về sự hiện diện của ông và mừng là cuối cùng, cha đã thực sự trở về nhà. Thật không thể tin nổi rằng ông ấy đã nằm dưới đó suốt từng ấy năm."

Tuy tìm được cha nhưng ông Michael không hề cảm thấy bất ngờ.

6 năm sau khi mua căn nhà tại Long Island, ông George Carroll đột nhiên biến mất, để lại người vợ cùng 3 con. Sau phát hiện này, cảnh sát thành phố New York đã mở một cuộc điều tra để kết luận nguyên nhân cái chết của ông.

(Theo LadBible và ABC)

Thiên Khang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: New York