Tin mới

Đao phủ IS "an ủi" người đồng tính trước khi giết

Thứ sáu, 24/04/2015, 10:08 (GMT+7)

Những chiến binh trụy lạc, chiến đấu cho Nhà nước Hồi giáo IS tại Syria mới đây đã ném đá đến chết 2 người đàn ông đồng tính. Sự viện diễn ra chỉ 2 giây sau khi chúng chụp ảnh ôm và “tha thứ” cho họ.

Những chiến binh trụy lạc, chiến đấu cho Nhà nước Hồi giáo IS tại Syria mới đây đã ném đá đến chết 2 người đàn ông đồng tính. Sự viện diễn ra chỉ 2 giây sau khi chúng chụp ảnh ôm và “tha thứ” cho họ.

Những bức ảnh gây sốc được chụp tại lãnh thổ tỉnh Homs do IS kiểm soát cho thấy 2 người đàn ông bị 4 chiến binh thánh chiến hành quyết dã man.

Đám đông khát máu rất lớn đứng xem vụ hành quyết giữa sa mạc. Nhóm đao phủ đã “diễn” một màn ôm ấp cặp đôi bị bịt mắt và nói với họ rằng “tội lỗi” của họ được tha thứ trước khi hàng trăm viên đá được ném đi cho tới lúc họ gục chết.

Những hình ảnh gây sốc được ghi lại tại tỉnh Homs do IS kiểm soát. 2 người đàn ông bị 4 chiến binh thánh chiến hành quyết dã man

 

 

Nhóm đao phủ đã diễn một màn ôm ấp cặp đôi bị bịt mắt rồi nói rằng “tội lỗi” của họ được tha thứ, trước khi ném đá họ đến chết

Những bức ảnh chụp lại vụ giết người khủng khiếp đã xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội chiều ngày 23/4 và nhanh chóng được những cảm tình viên của IS chia sẻ. Họ tuyên bố những bức ảnh này cho thấy sự từ bi của bọn khủng bố.

 

Trình tự của 4 bức ảnh cho thấy sự việc bắt đầu khi 2 người đàn ông bị bịt mắt đưng cạnh nhau giữa sa mạc trong khi một nhóm người do IS tập hợp lại đứng bên những chiếc xe máy.

 1 trong 2 nạn nhân – người có mái tóc xoăn, râu rậm rạp và mặc áo khoác da màu đen – có vẻ chấp nhận số phận của mình khi tên đao phủ khoác vai anh.

 Bức ảnh thứ 2 cho thấy những tên đao phủ tiến lại gần, ôm 2 người đàn ông và dường như đã tha thứ cho họ. Cảnh diễn này giống như thật khiến người ta tưởng các nạn nhân đã được ân xá.

 Thái độ khá bình tình này giống như một liều thuốc chấn an đối với các nạn nhân. IS được biết tới cũng từng sử dụng các liều thuốc tâm lý tương tự trong những vụ hành quyết diễn ra nơi công cộng đã được ghi hình lại.

 Bức ảnh thứ 3 cho thấy một đám đông gồm nhiều thanh thiếu niên đứng quay quanh để xem vụ hành quyết.

1 trong 2 nạn nhân, người tóc xoăn, râu rậm, mặc áo khoác da đen có vẻ chấp nhận số phận khi tên đao phủ khoác vai anh ta

 

Đám đông gồm thanh niên, những cậu bé tụ tập để xem vụ hành quyết

Đám đông khán giả khát máu đứng thành vòng tròn quây quanh nơi 2 người đàn ông sắp bị giết.

Nhiền xe máy xung quanh chứng tỏ có những người từ nơi khác đã tới đây để xem hành quyết.

Bức ảnh cuối cùng cho thấy thi thể 2 nạn nhân nằm trên mặt đất khi ít nhất 4 tên đao phủ của IS đứng phía trên, ném đá xuống.

Những tin tức về vụ giết người gây sốc này nổi lên khi các lực vũ trang chống lại IS tại khu vực biên giới Iraq cuối cùng cũng nhận được lô chiến đấu cơ F-16 đầu tiên mà họ đặt hàng từ 4 năm trước.

Lô hàng này dự kiến sẽ tăng cường khả năng chiến đấu chống lại IS của Iraq.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news