Tin mới

Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế lái Mercedes nhận cái kết đắng

Thứ năm, 18/07/2019, 09:50 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã lao thẳng chiếc SUV hiệu Mercedes-Benz xuống sông vì đạp nhầm chân ga.

Theo tin tức từ Dailymail, sự việc xảy ra ở New Jersey (Mỹ) khi chiếc SUV vừa ra khỏi cửa hàng rửa xe bên bờ sông Hackensack. Video ghi lại từ camera giám sát cho thấy một nhân viên ra hiệu cho tài xế rẽ sang trái. Tuy nhiên, chiếc xe bỗng tăng tốc rồi lao thẳng về phía sông.

Ở xung quanh tiệm rửa xe có hàng rào nhưng ở bờ sông lại không có lan can rào chắn. Do vậy, khi tài xế đạp nhầm chân ga thay cho chân phanh, chiếc SUV đã lao thẳng xuống sông. Những người ở tiệm rửa xe có mặt ở hiện trường đã lập tức nhảy xuống sông.

Chiếc xe tăng tốc lao về phía sông

Họ đã tài xế và cô con gái 27 tuổi của bà ra khỏi chiếc ô tô. Tài xế sau đó được đưa tới Trung tâm Y tế Đại học Hackensack . Theo thông tin ban đầu, cả 2 người đều chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe được lực lượng chức năng đưa lên bờ

Cảnh sát và lực lượng cứu hoả đã có mặt tại hiện trường vào khoảng trưa và chiếc SUV đã được đưa lên bờ sau 1 rưỡi chiều. Sở Phòng cháy chữa cháy cho biết cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân của sự việc trên. Đại diện Sở Phòng cháy chữa cháy địa phương cũng cho biết đây không phải lần đầu tiên họ gặp tai nạn như vậy ở cửa hàng rửa xe. Lý do một phần là không có cổng; tuy nhiên, đây không phải quy định bắt buộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news