Tin mới

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: "Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay!"

Thứ sáu, 09/03/2018, 14:11 (GMT+7)

Hí hửng đặt mua hoa dâu tây trên mạng để tặng cô giáo nhân ngày 8/3, thiếu nữ bị shock khi ảnh thực tế không như quảng cáo. Cô gái thầm nghĩ may mà tặng hoa cho cô giáo cũ thân quen chứ nếu tặng cho mẹ người yêu trong lần đầu ra mắt thì chắc bị chia tay gấp!

Hí hửng đặt mua hoa dâu tây trên mạng để tặng cô giáo nhân ngày 8/3, thiếu nữ bị shock khi ảnh thực tế không như quảng cáo. Cô gái thầm nghĩ may mà tặng hoa cho cô giáo cũ thân quen chứ nếu tặng cho mẹ người yêu trong lần đầu ra mắt thì chắc bị chia tay gấp!

Order hàng hóa trên mạng và nhận lại những sản phẩm khác xa ảnh mẫu vốn đã trở thành câu chuyện "đắng lòng" của dân tình. Không chỉ quần áo mà ngay cả quà tặng cũng có thể khiến bạn mất mặt với người thân vì quá tin tưởng ảnh mẫu...

Mới đây, một cô bạn đã chia sẻ hình ảnh bó hoa dâu tây mua để tặng cô giáo nhưng bị mất mặt với cô vì hoa dâu tây thật khác xa ảnh quảng cáo. Cô bạn phàn nàn trên mạng: "Mua hàng trên mạng và cái kết như thế này các ông ạ. Tặng cô giáo mà ê cả mặt". Bài viết "bóc phốt" hoa dâu tây hút 12k like và hàng nghìn bình luận "thương cảm" cho cô nàng.

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay! - Ảnh 1.

Đây là bức ảnh hoa dâu trên mạng.

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay! - Ảnh 2.

Còn đây là hoa dâu khi nhận về đến tay. Trái dâu chẳng đẹp được như hình...

Bạn Chu Hương Giang (sinh năm 1998) là "khổ chủ" trong câu chuyện nói trên. Giang chia sẻ: "Bó hoa mình mua tặng cô chủ nhiệm ngày 8/3. Nhìn trên ảnh kết luôn vì hoa dâu tây vừa lạ vừa đẹp. Mình đã nhờ shop ship đến cho bạn mình rồi mình lại lấy sau. Ai ngờ khi bạn mình nhận và gửi ảnh mình shock luôn. Thế mới cáu chứ".

Sau khi khiếu nại, Giang đã được chủ shop trả lời như sau: "Bó trên hình là mình chụp từ 14/2 cơ". Tuy nhiên, sau đó Giang mới phát hiện chủ shop đã nói dối khi lấy ảnh từ một cửa hàng khác và nhận đó là sản phẩm của mình. 

Qua lần này, cô gái này đã nhận lại bài học "xương máu" trong việc order qua mạng. Mua gì thì cũng nên xem cho kỹ và nên chọn những chỗ tin cậy để mua thì mới không phải nhận những cái kết "đắng" như vậy.

"Ôi, thật là mất mặt quá, may cô giáo thân quen rồi nên chỉ buồn cười chút thôi. Chứ bó này mình mà có người yêu mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay mất", Giang nói thêm.

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay! - Ảnh 3.

"May quá mình không phải nhận kết đắng như bạn", bạn Lê Hiếu cũng mua hoa dâu nhưng không gặp xui như Hương Giang.

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay! - Ảnh 4.

Cầm bó dâu được tặng mà thương Giang quá (Ảnh: Vân Anh)

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay! - Ảnh 5.

Thương Giang quá, Giang ơi! (Ảnh: Phương Linh Phan)

Đặt mua hoa dâu tây trên mạng, cô gái mếu máo khi nhận hàng: Bó này mà tặng mẹ người yêu khéo chia tay! - Ảnh 6.

Nhưng cũng có người cùng cảnh ngộ đây Giang này (Ảnh: Lê Tường An)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news