Tin mới

Đau đớn vì bị chồng nghi mất cái "ngàn vàng"

Thứ hai, 19/05/2014, 15:17 (GMT+7)

Chồng cho rằng tôi đang nói dối và không dám thừa nhận chuyện đã quan hệ trước hôn nhân bởi theo anh ấy, người phụ nữ nào lần đầu quan hệ nếu không ra máu thì thường đau rát và khó cho vào.

Chồng cho rằng tôi đang nói dối và không dám thừa nhận chuyện đã quan hệ trước hôn nhân bởi theo anh ấy, người phụ nữ nào lần đầu quan hệ nếu không ra máu thì thường đau rát và khó cho vào.

Tôi năm nay 28 tuổi. Trước khi lấy chồng một thời gian tôi bị nấm âm đạo. Sau khi đi khám, bác sĩ cho biết khe màng trinh của tôi rộng và có thể đặt thuốc vào để chữa bệnh. Hồi đó vì chưa cưới, tôi sợ việc đưa thuốc vào âm đạo sẽ mất màng trinh nên tôi chỉ dám uống thuốc mà không dám cho thuốc vào.

Theo chồng tôi, người phụ nữ nào lần đầu quan hệ nếu không bị ra máu thì thường rất đau rát và khó cho vào (Ảnh minh họạ)

Sau khi cưới, tôi và chồng quan hệ tình dục lần đầu tiên với nhau. Trong đêm quan hệ đó, tôi lại không ra máu và không hề có cảm giác đau rát.

Đau đớn vì bị chồng nghi mất cái

Những lần gần gũi sau tôi bắt đầu có cảm giác đau buốt và khó quan hệ với chồng hơn, nhưng lúc này anh ấy lại cho rằng tôi giả vờ.

Tôi rất khổ tâm và khóc rất nhiều vì chuyện này.

Về phần chồng tôi, một mặt ấy nói rằng không khắt khe chuyện trinh tiết nếu tôi có quan hệ trước hôn nhân và cũng không vì việc đó mà hết yêu tôi. Mặt khác, anh ấy cũng cho rằng tôi đang nói dối và không dám thừa nhận chuyện đã quan hệ trước hôn nhân. Theo anh ấy, người phụ nữ nào lần đầu quan hệ nếu không bị ra máu thì thường rất đau rát và khó cho vào.

Quả thật tôi chưa có quan hệ với ai ngoài chồng cả, nhưng tôi cũng không có cách nào để giải thích với chồng rằng đó là lần quan hệ lần đầu tiên của tôi. Tôi rất buồn và hoang mang, tôi không biết phải làm thế nào? xin mọi người hãy tư vấn giúp tôi.

Độc giả Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news