Tin mới

Đậu Kiêu xả ảnh cưới bên ái nữ vua sòng bạc cùng dòng chia sẻ chú ý

Thứ ba, 18/04/2023, 14:44 (GMT+7)

Đậu Kiệu cùng bà xã Hà Siêu Liên mới đây đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc sau khi về chung một nhà, khung cảnh đám cưới tại Bali khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ. 

Mới đây HK01 đưa tin cho biết vào ngày 18/4, nam diễn viên Đậu Kiêu và tiểu thư Hà Siêu Liên - ái nữ vua sòng bạc Hà Hồng Sân đã tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Đậu Kiêu đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cặp tân lang và tân nương trong lễ cưới truyền thống trước đó. 

Đậu Kiêu xả ảnh cưới bên ái nữ vua sòng bạc cùng dòng chia sẻ chú ý - Ảnh 1
 
Những hình ảnh mới nhất về đám cưới của Đậu Kiêu và ái nữ vua sòng bài nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất về đám cưới của Đậu Kiêu và ái nữ vua sòng bài nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Đính kèm cùng loạt ảnh là dòng trạng thái 'Ba giữa bốn mùa ' với ý nghĩa một nhà hai người, ba bữa bốn mùa bên nhau. 

Ngay sau đó, cô dâu Hà Siêu Liên cũng đã chia sẻ lại bài đăng của chồng với lời nhắn với nội dung 'Đời người còn rất dài, em muốn cùng anh chầm chậm già đi'. 

Trong trang phục cưới truyền thống, Hà Siêu Liên đẹp rạng ngời, nhận về cơn mưa lời khen nhờ vóc dáng cùng vòng eo cực thon gọn. 

Đậu Kiêu xả ảnh cưới bên ái nữ vua sòng bạc cùng dòng chia sẻ chú ý - Ảnh 2
 
Đậu Kiêu xả ảnh cưới bên ái nữ vua sòng bạc cùng dòng chia sẻ chú ý - Ảnh 3
 
Đậu Kiêu xả ảnh cưới bên ái nữ vua sòng bạc cùng dòng chia sẻ chú ý - Ảnh 4
 
Những hình ảnh cưới đẹp mê mẩn trong đám cưới của Đậu Kiêu. Ảnh: Internet
Những hình ảnh cưới đẹp mê mẩn trong đám cưới của Đậu Kiêu. Ảnh: Internet

Đậu Kiêu sinh năm 1988 được xem là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện tình cây táo gai (Trương Nghệ Mưu đạo diễn), Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Sở Kiều truyện...

Vào năm 10 tuổi, Đậu Kiêu theo cha mẹ sang Canada để sinh sống. Năm 2008, nam diễn viên trở lại Trung quốc vào học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Nam tài tử là nghệ sĩ hiếm có không vướng vào scandal, diễn xuất tốt, nhưng nam diễn viên không mải mê với việc đóng phim mà có thể cân bằng sự nghiệp cũng như các sở thích cá nhân. 

Nơi cử hành lễ cưới tại Bali của cặp sao là khách sạn Six Senses Uluwatu - nằm ở vách đá phía nam hướng ra Ấn Độ Dương. 

Theo tiết lộ, đây là khách sạn 5 sao với tầm nhìn đẹp, chi phí khá đắt đỏ, chi phí ăn uống ước tính lên đến 10.000 USD/người và do cô dâu chú rể chi trả.

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên công khai tình cảm từ năm 2019. Ái nữ đẹp nhất trong gia đình cố tỷ phú Hà Hồng Sân sinh năm 1991 và từng tốt nghiệp ngành kinh tế tại Anh. Sau đó cô về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Sau hôn lễ tại Indonesia, cặp đôi sẽ về Hong Kong mở tiệc ấm cúng với gia đình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news