Tin mới

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước

Thứ năm, 02/12/2021, 15:21 (GMT+7)

Những lần sao nam hóa thân vào vai thái tử trên phim cổ trang khiến khán giả vừa ghét lại vừa yêu.

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc sau vai diễn Lý Thừa Ngân ở phim Đông Cung đã trở thành đệ nhất tra nam của màn ảnh Hoa ngữ. Những hành động của Lý Thừa Ngân đối với Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong phim đã khiến khán giả khóc lên khóc xuống. Dù vào vai tra nam nhưng fan vẫn phải gào thét vì vẻ đẹp trai.

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 1

Vương Tinh Việt 

Vương Tinh Việt tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng cũng gây bức xúc khi vào vai thái tử Lưu Tử Hành trong phim Châu sinh như cố. Vì quá yêu nữ chính Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) mà đã bày mưu hãm hại đến Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Dù đã dùng mọi thủ đoạn nhưng cuối cùng vẫn không chiếm được Thời Nghi. Đây đích thị là người thừa kế của Lý Thừa Ngân trong Đông Cung khi trở thành tra nam của màn ảnh Hoa ngữ.

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 2

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân vào vai thái tử Tề Thịnh trong phim Thái tử phi thăng chức ký. Cũng như nhiều phim ngôn tình khác, ban đầu Tề Thịnh có tư tình với Triệu Vương Phi Giang Ánh Nguyệt nhưng vì là nam chính nên cuối cùng phim vẫn là có tình cảm với nữ chính là Thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái đóng).

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 3

Đậu Kiêu

Đậu Kiêu vào vai Yến Tuân thế tử trong phim "Sở Kiều truyện". Dù là một thế tử cao quý nhưng từ nhỏ phải làm con tin ở nước Ngụy và trong một đêm cửa nát nhà tan. Mối thù diệt tộc đã biến Yến Tuân ngày càng tàn nhẫn và thâm độc. Cuối cùng, Yến Tuân có được thiên hạ nhưng lại sống cô độc một mình nơi hoàng cung lạnh lẽo. 

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 4

Triệu Dịch Hâm

Triệu Dịch Hâm vào vai Thái tử Lý Triệt trong phim "Thái tử phi giả mạo". Sau khi đụng độ với Lưu Ngọc Dao trên núi, Lý Triệt vô cùng lắm chiêu trò để "xử" nữ chính nhưng không ngờ lại đụng độ một “cao thủ” có cá tính còn ngang bướng hơn cả mình. Mối quan hệ “oan gia” của cả hai tạo nên những phút xem phim thư giãn với khán giả.

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 5

Triệu Hựu Đình

Triệu Hựu Đình vào vai Thái tử Dạ Hoa trong "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa". Đây đích thị là người đàn ông mà nhiều chị em mơ ước. Sau khi trúng tiếng sét ái tình với Tố Tố (Bạch Thiển lịch kiếp) Dạ Hoa tìm mọi cách để gây sự chú ý thậm chí dùng cả khổ nhục kế "lấy thân báo đáp". Đến khi nhận ra Bạch Thiển chính là Tố Tố năm xưa lại lần nữa "mặt dày" đến cưa đổ nữ quân Thanh Khâu. Đây đúng chuẩn người đàn ông lên được phòng khách, xuống được phòng bếp mà bao chị em say đắm.

6 sao nam Cbiz tạo hình thái tử màn ảnh: Trần Tinh Húc đệ nhất tra nam nhưng trùm cuối chỉ biết ước - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news