Tin mới

Đấu trường tiếu lâm tập 5: “Bản sao” Đại Nghĩa, Trấn Thành, Trường Giang đồng loạt xuất hiện

Thứ sáu, 06/05/2016, 16:22 (GMT+7)

Sau 4 tập phát sóng, các huấn luyện viên đã thu nạp về đội mình những chiến binh có “sức mạnh” khá đồng đều. Chỉ còn 1 tập nữa thôi, Đấu Trường Tiếu Lâm cùng dàn thí sinh hùng hậu sẽ bước vào vòng Song đấu với những màn tranh tài khốc liệt hơn và cũng không thể thiếu phần hài hước, thú vị.

Sau 4 tập phát sóng, các huấn luyện viên đã thu nạp về đội mình những chiến binh có “sức mạnh” khá đồng đều. Chỉ còn 1 tập nữa thôi, Đấu Trường Tiếu Lâm cùng dàn thí sinh hùng hậu sẽ bước vào vòng Song đấu với những màn tranh tài khốc liệt hơn và cũng không thể thiếu phần hài hước, thú vị.

[mecloud]ZmJjnvOfd9[/mecloud]

Trong tập 5 này, sự xuất hiện của một nhân tố mới lạ, thu hút được sự tò mò của phần đông các khán giả theo dõi chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm chính là anh chàng “Hot boy” Thúc Lĩnh Lincoln.

Với sự hỗ trợ của “bạn gái tin đồn” – cô nàng diễn viên Song Ngư, chất giọng “lơ lớ” khá dễ thương của những anh chàng Việt kiều cùng câu chuyện đầy bất ngờ kết hợp với những tài lẻ đi kèm, Thúc Lĩnh hứa hẹn sẽ mang đến một làng gió mới trên sàn đấu đầy màu sắc nhưng cũng vô khắc nghiệt của Đấu Trường Tiếu Lâm. Tuy nhiên, với những gì Thúc Lĩnh Lincoln mang lại liệu có giúp anh thuyết phục được các vị huấn luyện viên của chương trình?

 

 Anh chàng “hot boy” Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ tạm dừng hành trình “Cuộc đua kỳ thú” để cùng “bạn gái” Song Ngư đến thi tài tại Đấu Trường Tiếu Lâm

Ngoài ra, màn tranh tài của những thí sinh là diễn viên chuyên nghiệp cũng là đề tài dành được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu như ở tuần trước, khán giả đã được chứng kiến màn nhận xét khá “gay gắt” của danh hài Trấn Thành dành cho nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ khiến cô phải rơi lệ, thì trong tập này sự xuất hiện của “đệ tử danh hài Trung Dân” – nam diễn viên Lê Khâm chắc chắn sẽ gây ra không ít tranh cãi giữa các huấn luyện viên và khán giả.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiệp diễn, đồng thời cũng là đệ tử “ruột” của nghệ sĩ hài Trung Dân, Lê Khâm xuất hiện đầy tự tin trên sân khấu tìm kiếm tài năng hài kịch này

Hơn nữa, một điểm vô cùng đặc biệt trong tập này chính là sự xuất hiện hàng loạt các “bản sao” của các danh hài đất Việt. Đó là “phiên bản Đại Nghĩa” Trần Thanh Phong, “hậu duệ Trấn Thành” Nguyễn Hồng Thanh, “bản sao Trường Giang” Phát La và “Tiểu Trường Giang” Lê Trọng Vĩnh.

Dù có lối diễn xuất “na ná” các danh hài mình yêu thích nhưng ở mỗi thí sinh đều toát lên những nét riêng của mình. Đồng thời, họ cũng biết lồng ghép những chất liệu mới mẻ trong đời sống thường ngày vào hài kịch, khiến vở diễn trở nên thú vị và lôi cuốn.

 “Phiên bản Đại Nghĩa” Trần Thanh Phong xuất hiện trên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của 5 vị huấn viên và khiến các khán giả lầm tưởng “Đại Nghĩa cũng đi thi Đấu Trường Tiếu Lâm”. Từ thần thái gương mặt đến cử chỉ điệu bộ của thí sinh Thanh Phong đều khiến người xem liên tưởng đến nghệ sĩ hài này. Với lối diễn xuất duyên dáng cùng những mảng miếng bất ngờ, liệu Thanh Phong có được tất cả các huấn luyện viên bấm nút chọn?

 

Không ngoa khi nói thí sinh Trần Thanh Phong chính là “bản sao hoàn hảo nhất” của nghệ sĩ Đại Nghĩa khi từ ngoại hình đến giọng nói của anh đều giống với nam nghệ sĩ này 

 

Quá phấn khích trước phần dự thi của thí sinh này, HLV Đức Thịnh đã lên thẳng sân khấu, nắm chặt tay Thanh Phong “đầy tình cảm” khiến khán giả và các HLV còn lại vô cùng ngỡ ngàng 

Thí sinh Nguyễn Hồng Thanh lại cực kỳ giống Trấn Thành về điệu bộ, lối diễn cũng như cách nhấn nhá từng câu chữ. Anh chàng này chia sẻ rằng anh vừa tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM và trước giờ rất yêu thích danh hài Trấn Thành. Thế nên, việc trở thành bản sao của thần tượng liệu có phải là rào cản để anh nhận được sự đồng tình từ các vị huấn luyện viên khác? 

 

Một phiên bản nữa khá thú vị của “anh chàng tài lanh” Trấn Thành, chính  là thí sinh Nguyễn Hồng Thanh

Tiếp đến là thí sinh Phát La, một “bản sao” nữa khá hoàn chỉnh của huấn luyện viên Trường Giang. Với những mảng miếng bất ngờ, Phát La đã khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả, còn các huấn luyện viên thì cảm giác như mình đang xem Trường Giang dự thi trên sân khấu Đấu Trường Tiếu Lâm. Khán giả cũng khá tò mò xem thí sinh này có được lựa chọn và về với đội “ông Mười Khó”? 

 

Xuất hiện với vẻ ngoài rất bình tĩnh, Phát La là thí sinh tiếp theo khiến các HLV khá thích thú khi thần thái, câu chữ của anh đều khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh “ông Mười Khó” Trường Giang

Ngoài ra, còn có một “Tiểu Trường Giang” khác, đó là thí sinh Lê Trọng Vĩnh. Điều này sẽ là một lợi thế hay là một bước đi gây nhàm chán khi khá nhiều thí sinh “trùng màu” với vị huấn luyện viên này? Tất cả những thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập phát sóng sắp tới.

 

Anh chàng Lê Trọng Vĩnh cũng là một thí sinh được “hoa hậu hài” Thu Trang phong cho danh hiệu “Tiểu Trường Giang”

 

Những gương mặt nổi bật khác hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong tập cuối cùng của vòng Lập Đội 

Dàn giám khảo hài hước của chương trình


Để biết thí sinh nào sẽ chinh phục được các vị huấn luyện viên để trở thành một trong các chiến binh cuối cùng của Đấu Trường Tiếu Lâm tiếp tục bước vào vòng Song Đấu đầy kịch tính, mời bạn đón xem tập 5, phát sóng lúc 21h45, thứ Ba ngày 10/05/2016 trên kênh HTV7, THĐT, THĐT2 và THTPCT.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news