Tin mới

David Moyes gửi tâm thư tới CĐV Man Utd

Thứ sáu, 07/03/2014, 09:55 (GMT+7)

Khiến Man Utd đánh mất bản sắc, David Moyes buộc phải gửi bức tâm thư tới các CĐV Quỷ đỏ. Ông đã lên tiếng cảm ơn, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại.

Khiến Man Utd đánh mất bản sắc, David Moyes buộc phải gửi bức tâm thư tới các CĐV Quỷ đỏ. Ông đã lên tiếng cảm ơn, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại. 

Nhận được sự kì vọng lớn từ HLV Sir Alex nhưng David Moyes lại gây thất vọng ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền ở Old Trafford. Không chỉ đối mặt nguy cơ trắng tay, Quỷ đỏ còn có khả năng mất suất dự Champions League mùa tới. Đó thực sự là nỗi đau quá lớn với các CĐV áo đỏ thành Manchester.

Trước màn trình diễn nhạt nhòa của Man Utd trong thời gian dài vừa qua, HLV David Moyes đã buộc phải gửi bức tâm thư tới các CĐV sở hữu vé mùa của Man Utd. Ông đã lên tiếng cảm ơn, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại.

“Khi tới Man Utd cầm quân, tôi biết đây là 1 thách thức lớn. Nhưng những gì đã trải qua thực sự không như tôi dự liệu. Tôi chắc rằng mọi chuyện sẽ khá lên nhờ sự ủng hộ của các bạn. Những cầu thủ của tôi, BHL và tôi đang làm hết mình để đền đáp”, David Moyes chia sẻ.

“Bạn đã quen với việc chứng kiến 1 Man Utd thành công. Sự ủng hộ mà bạn dành cho cầu thủ và tôi thật là tuyệt vời. Trên sân khách, CĐV của chúng tôi vẫn là những người cuồng nhiệt nhất. Còn tại Old Trafford, có thể thấy được niềm tin không lay chuyển của các bạn. Ủng hộ đội bóng khi giành chiến thắng thì thật dễ nhưng sẽ khó hơn nhiều nếu mọi thứ không đi đúng hướng. Lòng trung thành của các bạn rất đẹp và đáng được tôn trọng”, David Moyes nói thêm.

“Những trải nghiệm trên sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn trong tương lai. Qua nhiều năm, bạn đã nhìn thấy 1 đội bóng vĩ đại ở đây. Đã tới lúc chúng tôi muốn thấy lại sự vĩ đại ấy”, Moyes tiếp lời.

David Moyes đã rất nhiều lần đăng đàn kể từ khi tới Man Utd cầm quân. Tuy nhiên, vị HLV này tuyệt nhiên chưa một lần xin lỗi CĐV Man Utd dù Quỷ đỏ dưới bàn tay của ông đang đánh mất bản sắc truyền thống. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Moyes không được ủng hộ ở Old Trafford.

Xem thêm video Man Utd thua muối mặt trên sân Olympiakos

Nguồn: Báo Thể thao Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news