Tin mới

Sir Alex ở đâu ngày Man Utd gục ngã trên mảnh đất của các vị thần

Thứ năm, 27/02/2014, 13:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi đội bóng cũ thua thảm hại trên đất Hi Lạp thì Sir Alex lại đang một mình vui vẻ cùng NHM ở Mỹ. Thậm chí ông còn không buồn xem Man Utd đá qua màn hình TV.

(Tinmoi.vn) Trong khi đội bóng cũ thua thảm hại trên đất Hi Lạp thì Sir Alex lại đang một mình vui vẻ cùng NHM ở Mỹ. Thậm chí ông còn không buồn xem Man Utd đá qua màn hình TV.

 

 

Video Man Utd thua 0-2 trên sân Olympiakos

Trong khi Man Utd đang nhớ Alex Ferguson nhất thì “ông già gân” gần như không buồn quan tâm đến. Có lẽ đã quá chán nản khi ngồi xem các cầu thủ Man Utd đá như ru ngủ nên Sir Alex chọn phương pháp đi du lịch giải khuây.

Sir Alex vui vẻ cùng người hâm mộ trong ngày Man Utd sa lầy tại Hy Lạp

Trong khi thầy trò David Moyes sa lầy trên sân của Olympiakos thì người ta lại bắt gặp Sir Alex đang vui vẻ tại Mỹ. Thậm chí, cựu HLV của Man Utd còn không thèm xem các học trò một thời của mình thi đấu qua TV.

Theo một số tin tức, BLĐ Man Utd đang có ý định mời Sir Alex về tạm thay thế David Moyes để cứu rỗi đội chủ sân Old Trafford trước khi họ có tìm một người khác có thể thay ông lãnh đạo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của “ông già gân” tiết lộ: “United không còn là mối quan tâm với Fergie và đừng bao giờ đề cập đến chuyện ông sẽ quay lại nắm đội trong bất kỳ trường hợp nào.”

Rõ ràng, Man Utd đang thực sự gặp thảm họa trong năm đầu tiên không có Ferguson. Người kế nhiệm David Moyes đang gây ra quá nhiều nỗi thất vọng khi để man Utd bị loại khỏi một loạt cuộc đua vô địch là Premier League, Carling Cup, FA Cup. Còn ở Champions League, nguy cơ bị loại ở vòng 1/8 cũng đang cận kề với thầy trò David Moyes.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news