Tin mới

Đây là bằng chứng cho thấy iPhone 7 có khả năng chống nước

Thứ tư, 07/09/2016, 14:14 (GMT+7)

Đúng như dự đoán những hình ảnh đầu tiên của iPhone 7 tại Việt Nam đã được đăng tải với điểm nhấn là gioăng chống nước, màu mới và 4 đèn flash.

Đúng như dự đoán những hình ảnh đầu tiên của iPhone 7 tại Việt Nam đã được đăng tải với điểm nhấn là gioăng chống nước, màu mới và 4 đèn flash.

Đến 11h30 đêm nay sự kiện ra mắt iPhone 7 sẽ bắt đầu nhưng từ trước đó, hình ảnh về chiếc điện thoại này đã rò rỉ ở thị trường Việt Nam. Các bức hình khẳng định hàng loạt tính năng mới lần đầu xuất hiện. Xem thêm: Vỏ hộp iPhone 7 xuất hiện trước giờ G.

Quan sát cho thấy phần gioăng cao su trên khay SIM được cho là của iPhone 7 có phần cao su màu đen khá mỏng. Ảnh: PhoneGee

iPhone 7 hiện đang có ở Việt Nam sở hữu khay SIM có phần gioăng cao su mà nhiều khả năng là để tăng khả năng chống nước của thiết bị được lan truyền nhanh chóng thì mới đây những hình ảnh thực tế đầu tiên khẳng định điều này đã chính thức xuất hiện. Trang tin công nghệ Techsign.in theo đó vừa đăng tải hình ảnh thực tế của khay SIM trên iPhone mới.

Đầu tiên phải kể đến ngoại hình, dải ăng-ten đã thu gọn hết mức vào viền của lớp vỏ kim loại, đi cùng với camera lồi nhẹ nhàng hơn và hệ thống 4 đèn flash đúng như tin tức mà KGI đã nêu ra 3 ngày trước đó.

 
Một số hình ảnh rò rỉ về iPhone 7 trước thời điểm ra mắt. Ảnh PhoneGee

iPhone 7 xuất hiện tới 2 màu trong đó màu đen bóng rất đặc biệt, nó làm người nhìn cảm giác như mặt sau bằng nhựa bóng hoặc cao cấp hơn là kính. Khay sim của iPhone 7 có một gioăng cao su bao quanh dường như khẳng định tính năng chống nước của sản phẩm. Xem thêm: iPhone 7 chính thức sẽ được bán từ ngày 16/9.

Trước đó, theo một báo cáo được thực hiện bởi Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin uy tín liên quan đến các sản phẩm của Apple, bộ đôi iPhone mới trong năm nay nhiều khả năng sẽ được trang bị chuẩn chống nước IPX7, cho phép ngâm nước thiết bị  ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút liên tục. Nếu thông tin này, cũng như các hình ảnh rò rỉ tại Việt Nam gần đây là xác thực, iPhone 7 và 7 Plus sẽ là những model iPhone đầu tiên có khả năng chống nước.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news