Tin mới

Rộ thông tin iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Thứ ba, 06/09/2016, 08:30 (GMT+7)

Chiều qua (5/9), nhiều thông tin một cửa hàng tại TP HCM đã có trong tay mẫu iPhone mới.

Chiều qua (5/9), nhiều thông tin một cửa hàng tại TP HCM đã có trong tay mẫu iPhone mới.

Theo thông tin đăng tải trên VnExpress, Zing, được biết iPhone 7 xuất hiện tại một cửa hàng bán điện thoại tại TP. HCM. Rất nhiều đơn bị truyền thông, báo chí đã tới cửa hàng này để tận mắt chứng kiến iPhone 7 nhưng được yêu cầu không quay phim, chụp ảnh. Chiếc điện thoại là phiên bản 128GB, có màu đen bóng. Xem thêm: iPhone 7 đang bán tràn lan - Sự sỉ nhục với người tiêu dùng.

Ảnh minh họa thiết kế của iPhone 7. Máy ở ngoài giống hệt với lời đồn.

Theo như nhiều người dùng được chiêm ngưỡng "siêu phẩm" mới thì về kích thước, iPhone 7 không có khác biệt so với iPhone 6/6s, điểm nhận dạng là camera lớn và lồi nhiều hơn. Lần này Apple có thêm phiên bản màu đen bóng với viền ăng-ten trùng màu với vỏ máy, tạo cảm giác chắc chắn cũng như liền mạch hơn.

Một số thông tin thú vị khác về chiếc iPhone 7 được một số người dùng VN tiết lộ sau khi trải nghiệm như khả năng chống nước tốt hơn. Có thêm màu đen bóng, hệ thống loa ngoài tốt hơn. Quay video 60fps với độ phân giải 4K. Thiết kế của máy với sự thay đổi rõ rệt nhất là dải ăng-ten được bố trí ở cạnh trên và cạnh dưới, như những gì bạn đã thấy ở các mô hình rò rỉ trước đó. Máy hiện vận hành trên nền tảng iOS 10 và sở hữu bộ nhớ trong 128GB

Vì Apple chưa công bố và có nhiều thông tin iPhone 7 sẽ chính thức được bán từ ngày 16.9, do đó, cửa hàng trên không muốn để lộ hình ảnh iPhone mới. Tuy nhiên, vị này cho biết sẽ mang iPhone 7 về bán trước 3 ngày so với thời điểm Apple đưa lên kệ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news