Tin mới

Đây! Lý do Lee Nguyễn sẽ tới Southampton!

Thứ sáu, 05/12/2014, 10:15 (GMT+7)

Không chỉ là những tin đồn, ban lãnh đạo Southampton đã cử tuyển trạch viên tới Mỹ theo dõi Lee Nguyễn thi đấu và muốn có chữ ký của anh.

Không chỉ là những tin đồn, ban lãnh đạo Southampton đã cử tuyển trạch viên tới Mỹ theo dõi Lee Nguyễn thi đấu và muốn có chữ ký của anh.

 

Thông tin trên được báo giới Anh loan báo ngay sau trận đấu chung kết lượt về bảng miền Đông MLS giữa New England Revolutions và New York Red Bulls. Theo đó, đội bóng "ngựa ô" của mùa giải này đã cử tuyển trạch viên tới trận chung kết lượt về bảng miền Đông để theo dõi Lee Nguyễn thi đấu. Ban huấn luyện "The Saints" đánh giáo cao chàng tiền vệ gốc Việt và đang xúc tiến để đưa anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Dù đang là "ngựa ô" của giải, nhưng Southampton đang gặp phải một số khó khăn về lịch thi đấu. Thầy trò Koeman liên tiếp phải chạm trán với những ông lớn của Premier League và không có được những kết quả như ý. Vòng trước, họ thua 0-3 trước nhà ĐKVĐ Man City và đêm qua lại trắng tay trước Arsenal. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp tục gặp phải một trở ngại nữa: M.U.

lee nguyễn, southampton, giải MLS, southampton mua lee nguyễn, chuyển nhượng lee nguyễn, ngoại hạng anh

Southampton đang cần sự phục vụ của Lee Nguyễn.

 

Cuối tháng 12 và trong tháng 1, lịch thi đấu của họ cũng chẳng khá hơn. Đội chủ sân St. Mary sẽ liên tiếp chạm trán Chelsea, Arsenal, M.U trong giai đoạn này. Chính vì thế, Ban lãnh đạo đội bóng đang muốn bổ sung thêm cầu thủ chất lượng nhằm duy trì thành tích hiện tại để chen chân vào Top 4.

 

Được biết, dù rất "kết" Lee Nguyễn nhưng nhiều khả năng Southampton sẽ không mua ngay cầu thủ này. Thay vào đó, đội bóng đang xếp thứ 3 Premier League sẽ đề nghị bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 3 tháng, sau đó mới tính tiếp. Mùa giải MLS 2015 sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm sau nên Lee Nguyễn hoàn toàn có thể thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Koeman trong giai đoạn này. Trước đây, Thierry Henry cũng đã từng trở lại Premier League thi đấu trong 3 tháng mùa Đông rồi sau đó trở lại Mỹ.

Nếu thương vụ này thành công, cả Lee Nguyễn, Southampton và người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ rất hài lòng.

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news