Tin mới

Để con ngồi chơi 1 mình, ông bố hoảng hốt phát hiện thứ kinh hoàng trong miệng

Thứ năm, 12/03/2020, 08:05 (GMT+7)

Để con chơi một mình, bố mẹ kinh hoàng với thứ đang con trai đang ngậm trong miệng, lập tức đưa con đi cấp cứu.

Mới đây lại một câu chuyện về sự bất cẩn của bố mẹ ngươi Mỹ suýt nữa đã gây nên sự việc đau lòng đối với con trai của mình. Cụ thể hai vợ chồng người Mỹ tên  Ashley Mendze và Hector đang cùng nhau nấu ăn trong bếp, để con chơi một mình bên ngoài.

Một lúc sau thấy con trai gõ vào cửa kính vui vẻ khoe với bố thứ mình đang ngậm trong miệng. Ngay lập tức, anh Hector đã mở cửa nhưng cậu bé đã nuốt chúng xuống bụng.

Nghe thấy tiếng chồng hét lên, chị Ashley cũng đã lập tức chạy đến xem thì phát hiện con trai mặt mũi vẫn hồng hào nhưng lại đang vật lộn và khóc thét gọi mẹ.

Adrian đã nuốt cục pin này xuống cổ họng. Ảnh internet

Không còn cách nào để lấy đồng xu ra vì chúng đã bị mắc kẹt ở cổ họng, hai vợ chồng đã quyết định đưa cậu bé đi cấp cứu. Kết quả chụp X-quang cho thấy có một vật hình tròn kim loại nằm giữa cổ họng.

Chẩn đoán ban đầu của bác sĩ là nuốt cục pin chứ không phải đồng xu, do đó, họ đã chuyển đến viện lớn.

Sau khi kiểm tra thì phát hiện đúng là cậu bé đã nuốt phải cục pin phải đưa đi phẫu thuật khẩn cấp. Cuối cùng thì cuộc phẫu thuật thành công.

Thế nhưng, bác sĩ cho biết, dù pin đã được lấy ra nhưng những tổn thương do nó gây ra thì phải chờ kết quả MRI thì mới biết được.

Điều đáng nói là cục pin này đã ăn mòn mô thực quản của Adrian khiến nó bị thủng một lỗ. Thậm chí cậu bé còn bị nhiễm trùng ở ngực do chất độc chảy ra.

Dù không ảnh hưởng đến sau này nhưng cậu bé không được ăn bằng miệng cho đến khi lỗ thủng lành lại.

Đây là câu chuyện cảnh báo cho tất cả các bậc cha mẹ về sự lờ là khi để con trẻ chơi một mình. Đặc biệt là sự bất cẩn khi để những đồ vật nguy hiểm trong tầm với của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ chuyện lạ