Tin mới

Để mặt mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng

Thứ hai, 16/10/2017, 10:57 (GMT+7)

9x đến từ Quảng Nam đã khiến nhiều người “mê mẩn” trước nhan sắc xinh xắn, trong trẻo như nữ sinh của mình.

9x đến từ Quảng Nam đã khiến nhiều người “mê mẩn” trước nhan sắc xinh xắn, trong trẻo như nữ sinh của mình.

Bất ngờ trước gương mặt mộc và tuổi thực của cô gái đến từ Quảng Nam

Sở hữu gương mặt xinh "hết phần người khác", cô gái đến từ Quảng Nam đã khiến bao chàng trai phải đổ gục trước nhan sắc ngọt ngào và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Bộ ảnh của cô sau khi được chia sẻ trên diễn đàn dành cho giới yêu thích chụp ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của số đông.

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 1.
Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 2.

Trong tà áo dài trắng tung bay phấp phới giữa phố cổ Hội An, cô gái này đang trở thành tâm điểm chú ý sau khi những bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong bộ ảnh này, cô gái trẻ khoác lên mình bộ áo dài trắng truyền thống, mái tóc tết gọn gàng, giản dị nhưng không kém phần duyên dáng, cô được Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 3.

Chân dung Vũ Văn Ngọc - người thực hiện bộ ảnh áo dài đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Được biết, nhiếp ảnh Vũ Văn Ngọc cựu sinh viên Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng. Văn Ngọc chia sẻ: "Mình thường đi chụp một mình và bộ ảnh chụp cho Xuân Châu cũng do mình thực hiện.

Hai đứa chụp trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ, từ 5 đến 6 giờ chiều là xong. Khi chụp thì Châu tạo dáng rất tự nhiên, chủ yếu là mình tự chớp lấy những khoảnh khắc của cô bạn chứ không hề diễn xuất gì, nhưng không ngờ bộ ảnh lại được đón nhận như vậy".

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 4.
Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 5.

Xuân Châu được cư dân mạng ưu ái gọi cô bằng nhiều biệt danh mĩ miều như: "người đẹp không góc chết", "thiên thần tựa trong tranh", hay "cô nàng có vẻ đẹp trong trẻo vô ngần".

Tuy không phải là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp nhưng Xuân Châu vẫn thu hút bao ánh nhìn, nhận được hàng chục nghìn lượt quan tâm từ phía dân mạng nhờ nét đẹp trong trẻo, không cần diễn xuất quá nhiều.

Bộ ảnh này được thực hiện tại khu phố cổ Hội An, một khung cảnh nên thơ, cổ kính đặc biệt phù hợp với concept áo dài nên lại càng khiến cho nhan sắc trẻ trung, duyên dáng của Xuân Châu được lột tả một cách trọn vẹn.

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 6.
Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 7.

Liên hệ với Xuân Châu, cô cho biết lý do cô quyết định thực hiện bộ ảnh này, đó là: "Vào mỗi buổi sáng trên đường đi làm, mình nhìn thấy các bạn học sinh, sinh viên mang áo dài trắng, đạp xe đến trường. Những khi ấy khiến mình nhớ đến thời còn ngồi trên ghế nhà trường và muốn quay trở về thời cấp ba.

Lúc đó mọi thứ đều trong trẻo, chẳng phải bộn bề như bây giờ. Và rồimình chợt nảy ra ý tưởng phải chụp lại một bộ ảnh để lưu giữ khoảnh khắc thời thanh xuân của mình".

Chân dung cô gái xinh đẹp xứ Quảng

Nhìn Xuân Châu mang cặp sách, mặc áo dài trắng, ai cũng nhầm tưởng cô nàng đang lại nữ sinh trung học. Tuy nhiên, Xuân Châu cho biết, cô năm nay đã bước sang tuổi 25.

Đặc biệt hơn nữa, nhiều người khi đi chụp ảnh ngoại cảnh thường trang điểm, làm tóc cầu kì sao cho thật nổi bật, nhưng Xuân Châu lại khác, cô quyết định để gương mặt mộc hoàn toàn và chỉ thoa một lớp son hồng tự nhiên.

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 8.

Dù vậy, việc trang điểm hầu như không cần thiết với cô gái có làn da trắng sứ mượt mà này. 9x Quảng Nam tiết lộ rằng cô được thừa hưởng làn da đẹp này từ mẹ.

Thậm chí, có lẽ nếu Xuân Châu trang điểm đậm, làm mất đi nét đẹp mộc mạc, trong trẻo, tự nhiên của mình thì bộ ảnh này sẽ không còn nhận được hiệu ứng tích cực và được lan tỏa mạnh mẽ như hiện tại.

Gương mặt mộc không tì vết của Xuân Châu khiến cho cô xinh đẹp và trẻ trung không khác gì những nữ sinh cấp ba. Trước đây, Xuân Châu từng là sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng. Hiện tại, 9x xứ Quảng đang làm việc tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Theo nhân vật chính chia sẻ thì cô cùng anh bạn nhiếp ảnh không hề gặp phải khó khăn, trở ngại gì trong quá trình thực hiện bộ ảnh.

Ngược lại, Châu còn nhận được cơn mưa lời khen từ những người xung quanh. "Có các cô bán hàng cứ gọi mình là cô sinh viên bé nhỏ, cô sinh viên trẻ tuổi khiến mình cảm thấy rất vui mặc dù bản thân không còn là sinh viên cách đây 2 năm rồi".

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 9.

Concept thiếu nữ với áo dài trắng của Xuân Châu nhận được nhiều lời ngợi khen của dân mạng. Châu được khen bởi vẻ đẹp chân phương, tự nhiên cùng những cảm xúc trong trẻo mà cô và nhiếp ảnh của mình mang tới cho người xem qua từng khuôn hình.

Xuân Châu chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình đi chụp ảnh với nhiếp ảnh chuyên nghiệp nên còn chưa biết tạo dáng và khá ngại ngùng khi chụp ngoại cảnh, nhiều người xung quanh đứng lại nhìn.

Nhưng mình vẫn thích để mặt mộc để chụp ảnh vì như vậy sẽ thể hiện rõ nét hơn, nếu trang điểm quá đậm thì sẽ mất đi vẻ tự nhiên, hơn nữa mình chụp áo dài nên muốn càng đơn giản sẽ càng đẹp, chỉ tô mọt chút son vậy là được rồi".

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 10.

Về ý tưởng của bộ ảnh, Xuân Châu tâm sự: "Với mình, một người phụ nữ đẹp không chỉ về khuôn mặt hay hình thể mà chủ yếu là tâm hồn.

Nhan sắc chỉ là một phần, tính cách, phẩm chất không kiêu ngạo, không tự phụ, biết mình là ai, hiểu và biết cách quan sát cuộc sống mới là điều quan trọng.

Có những người không đẹp về ngoại hình nhưng tâm hồn họ cực kỳ đẹp và họ thể hiện điều đó qua bản chất sống của mình với những người xung quanh, qua cách mà họ cho đi sự chân thành".

Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 11.
Để mặc mộc chụp ảnh, cô gái Quảng Nam khiến nhiều người nhầm tưởng - Ảnh 12.

Với nước da trắng sáng, cùng thân hình nhỏ nhắn, dễ thương, nhiều người lầm tưởng cô gái này đang là nữ sinh trung học.

Châu cho rằng dù là người người phụ nữ Việt Nam ngày xưa hay bây giờ đều có một tố chất mạnh mẽ và kiên cường. Những cô gái hiện đại không còn phụ thuộc như lúc xưa. Họ có khả năng để tự làm mình thành công trên con đường mà họ lựa chọn.

Châm ngôn sống của 9x xứ Quảng là: "Hãy nở nụ cười bằng tất cả sự chân thành vì đơn giản bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó."

Hiện tại, bộ ảnh của Xuân Châu vẫn đang thu hút được rất nhiều lượt quan tâm, chia sẻ từ phía cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news