Tin mới

Để vợ tìm được nhật ký của người yêu cũ, anh chồng khiến CĐM 'cạn lời'

Chủ nhật, 30/05/2021, 10:46 (GMT+7)

Mới đây, một anh chàng khoe lên mạng việc mình bị vợ bắt quả tang còn giữ nhật ký viết cho người yêu cũ. Những tưởng sẽ nhận được cảm thông từ CĐM, không ngờ anh chồng lại nhận về kha khá gạch đá.

Trên một diễn đàn Facebook, anh chàng này đăng ảnh chị vợ đang xử lý số kỷ vật của chồng và người yêu cũ kèm theo chú thích: "Vợ tao các mày ạ. Hôm nay chuyển đồ vô tình bạn vợ thấy quyển nhật ký người yêu cũ viết cho tao (tao không biết để ở balo khi nào). Ngồi đọc oang oang xong bày ảnh ra chụp lưu lại, không biết để làm gì. Tao hỏi thì bảo để sau này cho con gái đọc về người yêu cũ của ban như nào".

Chị vợ tìm thấy kỷ vật của chồng và người yêu cũ nên đã nhanh trí chụp ảnh lại để sau này cho con cái đọc. Ảnh: K.S.C
Chị vợ tìm thấy kỷ vật của chồng và người yêu cũ nên đã nhanh trí chụp ảnh lại để sau này cho con cái đọc. Ảnh: K.S.C

Những tưởng câu chuyện sẽ nhận được sự đồng cảm của cánh mày râu thì phản ứng của CĐM lại ngược lại. Có người trách anh chồng sao còn giữ lại nhật ký của người yêu cũ, nó có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình hiện tại bất cứ khi nào. Có người thì tỏ vẻ cảm thông bởi từ giờ anh chồng đã bị vợ nắm thóp. Một số người còn cho rằng nếu người yêu cũ thấy được cảnh này sẽ rất đau lòng.

Dưới đây là một số ý kiến của CĐM sau khi nghe xong câu chuyện của người đàn ông này:

-  Giữ ảnh giữ kỷ niệm người yêu CŨ? Đừng để một người mình đã tiễn họ ra khỏi cuộc đời mình, nhưng hương linh của họ còn vật vờ trong đời mình, trong cả cuộc đời người yêu mới chứ? Phải tao, tao đốt sạch, dọn đồ bỏ nhà đi. Vậy con giáp Tuesday hay con giáp người yêu cũ đáng sợ hơn?

- Nếu người yêu cũ đọc được chắc hối hận khi yêu bạn lắm. Nên tôn trọng những gì người khác dành cho mình.

- Không hiểu còn giữ nhật ký của người yêu cũ làm gì luôn ấy ?

- Vợ con rồi cái gì nó liên quan tới nyc tốt nhất lên bỏ nó đi cho yên cửa yên nhà bác ạ!

- Tôi đã đốt ảnh khi xác định người hiện tại tôi quen là vợ và đã hỏi cưới rồi. Không nên giữ làm gì .

1. Xem lại có thể khiến ta buồn.

2. Làm cho vợ buồn.

3. Ảnh hưởng con cái ( vì 2 vợ chồng buồn sẽ gây gổ ).

4. Xuất hiện tiêu cực

- Nói chung là dại. và cũng chẳng hay ho gì. xóa hết cho lành. giữ lại làm kỉ niệm làm gì?

- Nó như kiểu bị bắt thóp ấy, chỉ cần không vừa ý nó là nó sẽ chích dẫn 1 câu nào đó trong quyển nhật ký đó ra, hết ngày này qua ngày khác. Không cái dại nào bằng cái dại này.

- Giàn thiên lý đang rung chuyển rồi đấy. Nhanh tay chộp mấy bộ quần áo mà chạy đi thôi. Tính sát thương có vẻ nặng đấy!

- Mình thấy rất bình thường mà, cả thanh xuân của người ta giờ bắt quên sạch. Mình thấy là sống với người mới không nhất thiết phải coi người cũ như chưa tồn tại, các bạn ích kỷ quá!

Vậy còn các bạn thì sao, sau khi chia tay bạn sẽ xóa sạch mọi thứ liên quan đến người yêu cũ hay vẫn giữ làm kỷ niệm. Bạn thấy anh chồng và chị vợ trong trường hợp này đúng hay sai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news