Tin mới

Để Vương Gia Nhĩ làm ngựa cho người khác cưỡi, 'Xin nhờ tủ lạnh' đủ gạch đá xây nhà

Thứ tư, 07/07/2021, 10:50 (GMT+7)

Việc để Vương Gia Nhĩ giả làm ngựa cho người khác cưỡi trong tập mới nhất khiến chương trình "Xin nhờ tủ lạnh" hứng đủ gạch đá xây biệt thự.

Trong tập mới nhất của chương trình "Xin làm tủ lạnh", ekip đã chuẩn bị sẵn một mũ đầu ngựa để người chơi của 2 đội hóa trang thành ngựa và đi dỗ một nghệ sĩ khác.

Vương Gia Nhĩ giả làm ngựa cho người chơi khác cưỡi.
Vương Gia Nhĩ giả làm ngựa cho người chơi khác cưỡi.

Vì là người chơi của đội chủ nhà nên Vương Gia Nhĩ đã nhận nhiệm vụ này bởi nếu anh không làm thì khách mời hoặc các nghệ sĩ mới sẽ phải đổi chiếc mũ đó. Sau đó, cảnh quay Vương Gia Nhĩ giả ngựa bị người khác cưỡi được phát sóng và ngay lập tức châm ngòi cho một cuộc tranh cãi.

Vương Gia Nhĩ bị người chơi khác cưỡi như ngựa.
Vương Gia Nhĩ bị người chơi khác cưỡi như ngựa.

Nhiều người cho rằng nếu đây là trò chơi ở hậu trường thì không sao. Tuy nhiên, ekip lại cắt ghép và đưa vào bản chính phát sóng. Điều này thể hiện sự không tôn trọng nghệ sĩ. Fan của Vương Gia Nhĩ đã yêu cầu chương trình xóa bỏ đoạn này đồng thời lên tiếng xin lỗi anh.

Một số bình luận về cảnh quay này:

- Cái gì vậy? Ekip chương trình hết kịch bản à? Xem show vì có thầy Hà Cảnh với Vương Gia Nhĩ nhưng giờ thấy cảnh này thì không xem nữa. Không phải fan nhưng như thế này thì cũng cáu hộ fan Jackson.

- Gia Nhĩ tính tình thoải mái vui vẻ hoà đồng nên anh ấy cũng không để ý mấy, nhưng chương trình ơi tôn trọng anh ấy tôn trọng fan người ta tí đi.

- Trần đời tôi mới chỉ thấy bố hoặc anh trai, cùng lắm thêm chú bác ruột chơi với con cháu là làm ngựa cưỡi thôi đấy.

- Ối trời ơi, nhìn khác gì mấy video công chúa chảnh chọe trên douyin không. Khổ nghệ sĩ tham gia cái chương trình này.

- Show quá đáng thật! Tính ổng vui vẻ nhiệt tình thì chắc ổng không để ý mấy chuyện này nhưng người ngoài như mình nhìn vào cay mắt. Show thì đã thay máu rồi mà lại cắt chỉnh sửa các kiểu, thảo nào điểm douban thấp lè tè là phải rồi.

Show 'Xin nhờ tủ lạnh' mùa 8 đang bị điểm Douban thấp nhất từ trước tới nay.
Show "Xin nhờ tủ lạnh" mùa 8 đang bị điểm Douban thấp nhất từ trước tới nay.

Show tạp kỹ "Xin nhờ tủ lạnh" mùa 8 với sự tham gia của Hà Cảnh, Vương Gia Nhĩ, INTO1 Nine, AK Lưu Chương, Trần Tử Minh hôm nay mở điểm douban là 3,2, thấp nhất trong 8 mùa của show. Tỉ lệ đánh giá 1 sao chiếm hơn 60%

Đáng chú ý, đây là mùa có điểm Douban thấp nhất trong 8 mùa của show này, cụ thể ở 7 mùa trước thì điểm Douban dao động trong khoảng từ 7.9 đến 6.8 điểm.

Hà Cảnh và Vương Gia Nhĩ trong show 'Xin nhờ tủ lạnh'.
Hà Cảnh và Vương Gia Nhĩ trong show "Xin nhờ tủ lạnh".

Một số ý kiến của cư dân mạng:

- Chỉ thích Hà Cảnh và Vương Gia Nhĩ. Tổ tiết mục này là chê tiết mục sống lâu quá đúng không, có mù không vậy. Còn có 2 thành viên của nhóm nhạc nam kia, bây giờ ngưỡng cửa của nhóm nhạc nam thấp thế hả, không biết mời họ đến làm cái gì. Đằng Tấn muốn nâng người mới thì có thể tự mở chương trình mới được không.

- Xin nhờ Đằng Tấn mang boy group tư bản của ông cút đi.

- Mùa này thay đổi xem không hay như trước nữa. Nhét một đống người mới lưu lượng vào nhàm chán, không thể làm một show chỉ làm về việc nấu ăn như trước kia hay sao, khách mời và đầu bếp nói chuyện với nhau,cùng nhau làm đồ ăn ngon có phải tốt hơn không.

- Tập đầu tiên đúng là có hơi loạn nhưng từ tập 2 thì tốt hơn rồi, cũng rất hài hước mà.

- Xem rất ổn mà, từ kỳ 2 trở đi hài hước lắm, đoán chừng có khi mấy người còn chưa xem qua ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news