Tin mới

Đêm gây án kinh hoàng của người chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hóa

Thứ bảy, 13/01/2018, 15:23 (GMT+7)

Người chồng trong vụ án giết vợ và hai con lạnh lùng khai: "Bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời sẽ khổ nên đã dùng dao chém chết cả 2 con”.

Người chồng trong vụ án giết vợ và hai con lạnh lùng khai: "Bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời sẽ khổ nên đã dùng dao chém chết cả 2 con”.

Theo tin tức từ Dân Trí, Tiền Phong, vào sáng ngày 29/12/2017, tại thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn rúng động trước vụ việc 3 mẹ con bị giết hại dã man tại nhà riêng. Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự và Công an huyện Nga Sơn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh Tri thức trực tuyến

Kết quả điều tra của cơ quan Công an cho thấy, khoảng 22h ngày 28/12/2017, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981), ở thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu (SN 1982) và 2 con gái là cháu N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012) làm cả 3 mẹ con tử vong.

Chưa dừng lại ở đó, Hùng còn dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát. Đến sáng ngày 29/12/2017, Hùng được người thân và hàng xóm phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi lực lượng chức năng hoàn tất các bước điều tra, người thân trong gia đình đã tổ chức tang lễ cho 3 mẹ con chị Thêu.

Ngày 13/1, trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Lê Đăng Khoa, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết sau nhiều ngày được chăm sóc tích cực, sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) - nghi can sát hại vợ và hai con gái ở xã Nga An, huyện Nga Sơn, đã hồi phục và xuất viện.

Đại úy Đinh Việt Tiến, Phó đội trưởng Đội trọng án, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết sau khi sức khỏe ổn định và tinh thần tỉnh táo, nghi can Hùng khai báo rất tỉ mỉ, rành rọt từng chi tiết với một thái độ hết sức bình tĩnh.

Nguyễn Minh Hùng khai báo hành vi của mình. Ảnh Dân Trí

Hùng khai, vào tối 28/12, sau khi nấu cơm xong, chị Thêu có việc đến kho bạc rút tiền. Ở nhà, Hùng cho 2 con gái ăn và đợi vợ về ăn cơm. Đến 22h, thấy vợ về, Hùng bảo vào trong để cùng ăn cơm.

Theo nghi can, lúc này chị Thêu có thái độ khinh khỉnh và nói rằng anh không cần phải quan tâm kiểu đó. Vì thế, Hùng nổi nóng và nói lời văng tục với vợ. Nghe vậy, chị Thêu nói "để điện thoại cho người thân đến cho anh chửi" và cầm điện thoại tìm số để điện. Bực tức vì thái độ thách thức của vợ, Hùng đi xuống bếp lấy con dao và chém nhiều nhát vào người vợ.

Về hành vi sát hại cả các con của mình, Hùng khai: Sau khi chém vợ, tôi nghĩ sẽ tự sát. Nên khi thấy con gái nhỏ là N.T.D quỳ xuống xin bố thì tôi nghĩ bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời cũng khổ và khi con chứng kiến cảnh bố giết mẹ thì sau này chúng nó sẽ sống sao, nên đã dùng dao chém cháu D và vào phòng chém cả cháu N.H.A, khi cháu đang ngồi trên bàn học. Khi vợ, con đã chết, Hùng xuống bếp kê tay trái lên bàn bếp và vung dao chém vào tay để tự sát.

Sau đó, anh ta ngất lịm vì đau đớn và mất nhiều máu. Đến khoảng 6h sáng ngày 29/12, Hùng tỉnh dậy thấy mình không chết, nên đã gọi điện cho bí thư chi bộ thôn thông báo sự việc.

Theo ông Mai Văn Dân - Bí thư Chi bộ thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, khoảng 6h sáng ngày 29/12, khi ông đang ngủ ở nhà thì thấy Hùng gọi điện thông báo là “cháu đánh vợ cháu chết rồi, chú gọi công an đến xử lý”. Dù chưa biết sự việc ra sao, nhưng ông Dân đã gọi điện cho Công an xã Nga An đến giải quyết.

Ngày 30/12/2017, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Hùng về tội Giết người. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news