Tin mới

Đêm tân hôn nhớ đời với chiếc váy cưới bị chồng cắt nát

Thứ ba, 15/09/2015, 14:22 (GMT+7)

Đêm tân hôn của mọi người là những kỉ niệm đáng nhớ còn đêm tân hôn của tôi lại là dêm tân hôn nhớ đời khi phải đón đêm tân hôn cùng chồng trong...bệnh viện.

Đêm tân hôn của mọi người là những kỉ niệm đáng nhớ còn đêm tân hôn của tôi lại là dêm tân hôn nhớ đời khi phải đón đêm tân hôn cùng chồng trong...bệnh viện.

Mới kết hôn chỉ 2 tháng nay, song mỗi khi có ai đó hỏi về đêm tân hôn của vợ chồng mới cưới như nào, tôi chỉ biết cười đỏ mặt.

Yêu nhau hơn 2 năm mới đi đến kết hôn. Tuy thời gian yêu không nhiều song cũng không quá ngắn. Có thể nói, chúng tôi khá hợp tính nhau nên cũng hiểu về nhau khá nhiều. Vì thế, cuộc sống mới của 2 vợ chồng cũng rất suôn sẻ và trọn vẹn.

Ngày cưới, cũng như bao cặp đôi khác là ngày mà cả hai chúng tôi đều rất mong chờ, háo hức.

 

Để lễ cưới diễn ra chu đáo nhất, 2 chúng tôi chuẩn bị cho đám cưới thật kỹ càng. Chúng tôi đã lên kế hoạch về đám cưới trước đó nửa năm trời. Vì thế, từ khâu mua sắm đến chụp ảnh, váy cưới, thiệp cưới đều được làm khá cầu kỳ và tươm tất.Nhất là chiếc áo cưới của tôi, tôi vô cùng yêu và hài lòng về nó.

Chiếc áo cưới này là do chồng mới cưới của tôi bỏ cả tháng lương ra để đặt may cho vợ. Tuy kiểu dáng rất đơn giản nhưng đó là chiếc áo rất đặc biệt với tôi. Nhìn 2 chúng tôi tất bật chuẩn bị cho đám cưới mà người thân 2 bên và bạn bè đều mừng cho chúng tôi.

Ngày cưới của chúng tôi được tổ chức long trọng ở một nhà hàng lớn. Tất cả đều trầm trồ khi thấy cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới tinh khôi mà nổi bật khoác tay chú rể đến từng bàn tiếp khách, nhận lời chúc tụng. Vì quá nhiệt tình uống để nhận lời chúc mừng của mọi người nên có lẽ chồng mới cưới của tôi đã ngà ngà say.

Bởi thế, kết thúc đám cưới ở nhà hàng cũng là lúc chúng tôi cùng lên xe taxi trở về nhà chồng.

Bố mẹ chồng thấy 2 vợ chồng mệt sau buổi tiếp khách cũng rất tâm lý xua 2 con về phòng. Dìu được chồng về phòng thì cũng đã gần 22 giờ đêm. Tôi để mặc chồng nằm tại giường và trút bỏ váy cưới để bắt đầu đi tắm.

Khi từ phòng tắm bước ra là một cảnh kinh hãi nhất trong đời tôi. Trời ơi, chồng mới cưới của tôi đang lăm lăm một chiếc kéo và cắt váy cưới mới tinh của vợ.

Tôi không thể tưởng tượng được cảnh này nên ú ớ lao xuống gọi bố mẹ chồng lên phòng. Cả nhà tôi lục đục kéo lên xem thì vẫn thấy cảnh tượng chồng tôi đang cười hềnh hệch lấy kéo cắt nát váy cưới.

Thì ra anh quá say xỉn nên không làm chủ được bản thân và có hành động kỳ quặc như thế. Sau khi giằng được chiếc kéo ra thì mẹ chồng tôi còn phát hiện chồng tôi đang sốt hầm hập. Thấy anh say xỉn lại sốt cao như vậy nên quá lo lắng, cả nhà tôi đã gọi cấp cứu cho anh vào viện ngay đêm tân hôn.

Vậy là đêm tân hôn của tôi thay vì ở nhà tận hưởng cuộc sống mới, tôi đã phải tá hỏa vào viện chăm chồng. Tại bệnh viện, chồng tôi đã được đo mạch, đo nhiệt, tìm các biện pháp giã rượu rồi lập tức truyền nước.

Suốt 1 đêm tân hôn ở lại bệnh viện, chứng kiến những cơn vật vã vì sốt của chồng, thật sự tôi quên mất luôn mình là một cô dâu mới chỉ vừa làm đám cưới ít giờ trước. Lại còn chiếc váy cưới tôi yêu và tôi thích còn bị anh cắt nát nữa.

 

Nhìn mặt chồng mới cưới của tôi mệt mỏi mà tôi vừa thương vừa bực vừa có chút kinh hãi. Cũng may sau 8 chai nước được truyền thì anh đã dứt sốt, tỉnh táo hoàn toàn và được xuất viện về nhà.Hôm sau về nhà, tại hiện trường phòng cưới vẫn còn y nguyên chiếc váy cưới bị anh cắt nát mà chính chồng tôi cũng không tin nổi ở mắt mình.

Anh ôm chầm lấy vợ mới cưới xin lỗi rỗi rít, hứa sẽ mua đền cho chiếc váy cưới khác để tạ lỗi với tội “tày đình” này. Song tôi chỉ cần anh hứa là anh sẽ không bao giờ uống rượu đến mức không kiểm soát được bản thân nữa để không bao giờ xảy ra sự cố kinh hãi và đáng tiếc như này.

Từ đó đến nay, chồng tôi luôn giữ lời hứa của mình. Anh thật sự là người đàn ông tôi đĩnh đạc đáng tin cậy và là bờ vai vững chắc cho vợ. Cũng từ đó, mỗi khi bạn bè có vui miệng và tò mò hỏi đêm tân hôn của tôi ra sao, tôi đều đỏ mặt trả lời: “Đó là đêm mình không thể nào quên vì rất kinh hãi” khiến cho bạn bè tò mò vô cùng. Các chị em nào có đêm tân hôn “không thể nào quên” như tôi không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news