Tin mới

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở

Thứ ba, 10/04/2018, 14:47 (GMT+7)

Thử tưởng tượng bạn đang đến buổi hẹn tưởng chừng rất vui vẻ nhưng ngờ đâu lại là tang lễ đầy đau thương và nước mắt của chính bạn, chắc chắn đây sẽ là sự kiện làm cho bất cứ ai cũng phải bàng hoàng và ghi nhớ đến cả cuộc đời.

Thử tưởng tượng bạn đang đến buổi hẹn tưởng chừng rất vui vẻ nhưng ngờ đâu lại là tang lễ đầy đau thương và nước mắt của chính bạn, chắc chắn đây sẽ là sự kiện làm cho bất cứ ai cũng phải bàng hoàng và ghi nhớ đến cả cuộc đời.

5 người hoàn toàn xa lạ dưới đây đã được bạn bè rủ đến một điểm hẹn. Họ không biết rằng mình đang đi đến một căn phòng đầy tang tóc với rất nhiều người đang khóc thương. Họ đang đến tham dự của chính bản thân mình.

Kim, Mélanie, Grégory, Olivier, và Brice, 5 người hoàn toàn xa lạ đã cùng được hẹn đến một nơi đặc biệt. Tuy vậy những cuộc hẹn này chỉ là vỏ bọc che đậy cho một nguyên do không ai có thể ngờ.

Mỗi bước chân của họ từ khi bước vào nơi đã hẹn đều được ghi hình bằng camera bí mật.

Tưởng rằng mình sẽ gặp bạn bè ở đó, nào ngờ đâu khi bước chân vào phòng, tất cả bọn họ đều rất sốc khi thấy không khí đau thương bao trùm toàn bộ nơi đó, nhiều người đang cúi đầu khóc, nhiều người nhìn xa xăm với đôi mắt đượm buồn. Đây là một đám tang!

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 1.

Camera giấu kín được đặt để theo dõi các nhân vật.

Không kịp hỏi han gì, họ bị đám đông đẩy lên hàng ghế trên đầu. Tất cả đều tỏ ra kinh ngạc lẫn hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi toàn bộ căn phòng đầy những người lạ mặt đau buồn.

Và rồi mọi thứ như được hé mở khi buổi lễ bắt đầu...

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 2.

5 người hoàn toàn xa lạ được mời đến tham dự đám tang của chính mình.

Người chủ trì tang lễ đứng ra phát biểu: “Cô ấy chỉ mới bắt đầu cuộc sống của mình thôi. Cái chết quả là rất khó để chấp nhận, nhưng nó là một phần của cuộc sống này.

Chúng ta hãy cùng dành chút thời gian để tưởng niệm người đã mất”.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 3.

Không khí tang thương bao trùm toàn bộ căn phòng.

Đó là khi Mélanie nhìn thấy những gương mặt thân quen trong đám đông. Cô tự hỏi không lẽ ai đó mà mình quen biết vừa mất, nhưng vì sao cô lại chẳng hề biết điều này? Bất ngờ hơn nữa, bố của Mélanie bỗng xuất hiện.

Ông đứng ra chia sẻ về cái chết đau thương của con gái yêu của mình. Mélanie lúc này vỡ òa trong nước mắt và bắt đầu hiểu ra câu chuyện…

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 4.

Bố của Mélanie đau đớn trước sự ra đi của con gái.

“Đó là cú điện thoại vào lúc nửa đêm. Tôi đã hy vọng đó là Mélanie nhưng không, đó lại là giọng của một sĩ quan cảnh sát. Không một người bố người mẹ nào muốn phải nghe thấy điều đó. Con bé đã gặp tai nạn và qua đời”.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 5.

Mélanie bật khóc khi nghe lời tâm sự của bố về thói quen lái xe quá tốc độ của cô.

Mélanie đã được mời đến tham dự chính tang lễ của mình cũng như 4 người còn lại. Họ đã phải chứng kiến sự đau lòng của những người thân yêu của mình khi họ không còn trên cõi đời này nữa.

Và một điểm chung của 5 người xa lạ này, cũng là điểm mấu chốt khiến cho họ một ngày nào đó có khả năng thật sự phải bỏ lại những người mình yêu thương đó chính là thói quen lái xe quá tốc độ.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 6.

Tất cả mọi người đều bật khóc.

Tai nạn giao thông là một trong những vấn nạn lớn của rất nhiều quốc gia. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ tai nạn thường là do người lái xe quá tốc độ, không thể làm chủ được tay lái của mình.

Chính vì vậy, dự án tuyên truyền đặc biệt này đã được sắp đặt để mang đến những trải nghiệm gây sốc, hy vọng sẽ khiến cho nhiều người phải ý thức hơn khi tham gia giao thông.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 7.

"Hãy chạy xe chậm lại. Con đừng bỏ mẹ, con trai nhé!"

Giống như Mélanie, Brice cũng đã cố gắng lắm mới kiềm được nước mắt khi nhìn thấy mẹ và em gái anh đọc bài diễn văn đau thương khi anh qua đời.

Cho đến lúc mẹ anh nhìn thẳng vào mắt anh da diết khẩn cầu: “Hãy nghe mẹ con ơi. Chạy xe chậm lại. Con đừng bỏ mẹ, con trai nhé. Mẹ yêu con rất nhiều”, Brice bật khóc nức nở.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 8.

Ngay cả người kiên cường nhất cũng không thể cầm được nước mắt trong tang lễ của chính mình.

Người tiếp theo là Kim. Gia đình và bạn bè cô cũng vô cùng đau lòng trước cái chết của cô sau Tai nạn giao thông, cũng chỉ vì Kim có thói quen lái xe rất ẩu.

“Kim, bây giờ chị còn có thể khẩn cầu em hãy lái xe cẩn thận hơn. Chị thật sự không muốn mất em”, chị gái của Kim.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 9.

Họ nhận ra rằng thói quen lái xe ẩu thật đáng sợ biết bao.

Đoạn video tuyên truyền được thực hiện vào năm 2014 rất nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng.

Rõ ràng ý thức tham gia giao thông của mỗi người có thể ảnh hưởng không chỉ đến bản thân họ mà còn gây hại đến người khác, bỏ lại biết bao tiếc nuối, đau thương phía sau đối với gia đình, bạn bè.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 10.

Ý thức lái xe không chỉ quyết định cuộc đời mỗi chúng ta mà còn ảnh hưởng to lớn đến nhiều người xung quanh.

Đến điểm hẹn với bạn bè, cô gái không ngờ đang đến dự chính tang lễ của mình và lý do sau đó khiến cô khóc nức nở - Ảnh 11.

Đây là thông điệp mạnh mẽ và là biện pháp răn đe khiến nhiều người thức tỉnh.

Không chỉ gây sốc đối với người dân nước Bỉ, đoạn video đã lan truyền và khiến cho cư dân mạng khắp nơi trên thế giới đều phải rơi nước mắt. Thông điệp mà dự án tuyên truyền này mang đến quả thực đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Bên cạnh một số ý kiến chỉ trích những người thực hiện đã đi quá xa thì phần đông mọi người đều cho rằng đây là một biện pháp răn đe thiết thực và cần thiết đối với những ai vẫn còn chủ quan trong lúc tham gia giao thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news