Tin mới

Đi ăn cưới bạn thân, Phan Thành vẫn không quên 'thả thính'

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:16 (GMT+7)

Sau chia tay dàn mỹ nhân đình đám, thiếu gia Phan Thành liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Sau khi chia tay hai người yêu xinh đẹp là Midu và Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành hiện vẫn chưa tìm được bóng hồng mới bên cạnh mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, thiếu gia Phan Thành chia sẻ dòng trạng thái sau khi đi ăn đám cưới bạn thân: "Chúc mừng bạn. Bạn lại đi trước tôi một bước rồi... Tôi thật sự mừng cho bạn và Linh. Mong bạn có thể diều cô ấy đi đến cuối cuộc đời nhé!".

Dù đang cô đơn, nhưng chàng thiếu gia nổi danh này không giấu nổi mong muốn về một mái ấm gia đình hạnh phúc: "Chắc tôi cũng phải cố gắng sớm nhất để lấy lại bao lì xì của bạn".

Phan Thành đăng ảnh đi ăn cưới bạn thân và tiết lộ mong muốn sớm có một gia đình.

Trước đó, trong dịp đi lễ chùa đầu năm, Phan Thành không giấu diếm mong muốn của mình: "Đầu năm con đi lễ Bà. Con xin lá trầu quả cau, cho con năm sau lấy được vợ, chứ ở một mình hoài con ăn nhậu nhiều quá".

Phan Thành sinh năm 1989, được đồn đoán là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Ngoài ra, gia đình Phan Thành được cho là đã mở rộng thị trường sang nhiều lĩnh vực khác nhau và có tiếng trong giới kinh doanh. Từ đó, anh được mệnh danh là thiếu gia số 1 tại Sài Gòn bởi gia thế "khủng" và thú chơi siêu xe không kém đại gia nào.

Những bóng hồng từng gắn bó với Phan Thành có người là diễn viên nổi tiếng, doanh nhân thành đạt; có người lại là Hot girl xinh đẹp, tài giỏi được nhiều bạn trẻ yêu mến. Chuyện hợp tan của đôi lứa yêu nhau là điều khá bình thường. Nhưng với Phan Thành, mỗi lần anh có bạn gái mới là mỗi lần "gây sóng" Cộng đồng mạng.

Phan Thành từng trải qua hàng loạt mối tình với dàn mỹ nhân đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Thảo