Tin mới

Đi ăn đám cưới cùng cha mẹ, bé gái bị dụ dỗ, hãm hiếp và bóp cổ đến chết

Thứ năm, 19/04/2018, 11:16 (GMT+7)

Nạn nhân bị người quen cùng làng dụ dỗ đến nơi vắng vẻ và ra tay hãm hại. Khi đến hiện trường, cha mẹ nạn nhân chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Nạn nhân bị người quen cùng làng dụ dỗ đến nơi vắng vẻ và ra tay hãm hại. Khi đến hiện trường, cha mẹ nạn nhân chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Theo Daily Mail, một bé gái 8 tuổi cùng bố mẹ đến dự một đám cưới tại Kathua, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Trong khi đó, Sonu Jatav, 18 tuổi, người cùng làng với bé gái được chủ nhà thuê đến giúp đỡ trong đám cưới.

Được biết, vì đã quen thuộc với mình nên bé gái dễ dàng bị thanh niên này dụ dỗ ra khỏi đám cưới vào khoảng 1h30 phút sáng. Hắn đưa cô bé đến một tòa nhà đang xây dựng gần đó.

Sau khi nhận thấy con gái mình đột ngột mất tích, bố mẹ em cùng những người khách trong đám cưới đã phân nhau tìm kiếm đứa trẻ.

Họ đã nhanh chóng tìm thấy Jatav, đang nằm ngủ say, hơi men nồng nặc và bên cạnh là thi thể của bé gái xấu số.

Đi ăn đám cưới cùng cha mẹ, bé gái bị dụ dỗ, hãm hiếp và bóp cổ đến chết - Ảnh 1.

Gia đình bật khóc nức nở bên thi thể bé gái xấu số.

Cảnh sát sau đó có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, bé gái đã bị xâm hại tình dục và sau đó bị siết cổ bằng sợi dây thừng. Sonu Jatav bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Vụ bé gái mới nhất trên tiếp tục làm bùng lên làn sóng giận dữ của dư luận nước này sau khi một bé gái 8 tuổi khác bị cưỡng bức và giết chết khi đi chăn ngựa vừa mới xảy ra cách đây không lâu.

Asifa Bano, nạn nhân xấu số đã bị nhóm người thay phiên nhau cưỡng bức trong nhiều ngày. Sau khi thỏa mãn thú tính, chúng ra tay siết cổ và dùng đá đập nạn nhân đến chết. 8 đối tượng liên quan đến vụ việc đã bị cảnh sat bắt giữ.

Đi ăn đám cưới cùng cha mẹ, bé gái bị dụ dỗ, hãm hiếp và bóp cổ đến chết - Ảnh 2.

Bé Asifa Bano và một trong tám nghi phạm bị bắt giữ.

Nguồn: Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news