Tin mới

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách "thần thánh" sau

Thứ hai, 22/03/2021, 10:31 (GMT+7)

Giữa "ti tỉ" kiểu dáng khác nhau, vậy đâu là kiểu túi xách mà bạn nên có trong tủ đồ để phù hợp với từng không gian đến.

Dành cho ngày dạo phố

Túi pouch

Được nhà mốt Bottega Veneta “lăng xê” vào năm 2018, túi pouch nay đã trở thành “con cưng” của nhiều tín đồ thời trang. Chiếc túi mềm mại này tuy không có dây đeo nhưng vẫn có khả năng chứa đựng cả thế giới. Bạn có thể tự tin ra ngoài mà không lo bị thiếu đồ.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 1

Túi baguette 

Là siêu phẩm được các fashionista “săn đón” nhất mùa Xuân năm nay. Túi baguette ghi điểm bởi sự nhỏ gọn nhưng vô cùng thời thượng. Loại túi này thường được làm từ nhiều chất liệu như da hoặc nylon. Hiện nay, thiết kế của túi baguette đều được mở rộng sức chứa mà vẫn giữ vẹn nguyên dáng vẻ gọn gàng, nhỏ xinh.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 2

Túi thắt lưng

Từng bị xem là quê mùa và kém thời trang, túi thắt lưng nay đã trở một trong những phụ kiện không thể thiếu của quý cô thời thượng. Chiếc túi tuy có sức chứa không lớn nhưng có thể đặt mọi vật dụng cần thiết ngay trong tầm với của bạn. Sự tích hợp giữa túi + thắt lưng sẽ giúp những cô nàng "não cá vàng" không bỏ quên những món đồ cần thiết.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 3

Túi saddle

Vốn là phụ kiện "bất ly thân" của những tay chơi ngựa, Dior đã cho siêu phẩm này  tái xuất từ mùa mốt Thu – Đông 2018. Mặt túi phẳng ôm sát lấy cơ thể, dây đeo khó bị xê dịch và sức chứa "không phải dạng vừa" là những đặc điểm khiến túi saddle trở thành lựa chọn hàng đầu cho ngày xuống phố.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 4

Dành cho tiệc tối

Túi clutch 

Hạt cườm tạo hiệu ứng lấp lánh trong ánh đèn đêm hay chất liệu satin tạo điểm nhấn khi kết hợp với các kiểu đầm dự tiệc khiến túi clutch rất được lòng chị em phái đẹp. Tuy kích thước có phần khiêm tốn, nhưng bạn vẫn có thể bon chen cho mình một thỏi son, chai nước hoa mini hay thẻ ngân hàng.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 5

Túi đeo chéo

Với ưu điểm là chiếc dây dài tiện lợi, túi đeo chéo sẽ giúp phái đẹp trở nên uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn. Chưa kể thiết kế dây xích sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ cánh mà bạn chưng diện. Thiết kế nhỏ nhắn của túi đeo chéo phù hợp nhất cho một bữa tiệc tối nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều chất liệu như da mềm mại hoặc kim loại cứng cáp, tùy thuộc vào từng sự kiện.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 6

Túi bowling

Vốn được dành riêng để chứa những quả bóng bowling, chiếc túi này trở thành item siêu yêu thích của hội girl xinh trong các bữa tiệc. Đây là một em túi mà bạn nên đầu tư vì độ thanh lịch cùng khả năng chứa đồ "siêu nhiều". Thông thường túi bowling được làm từ da hoặc những chất liệu có thể co giãn.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 7

Túi bucket

Mang dáng vẻ của một “chiếc xô” nhưng túi bucket vẫn toát lên vẻ thời trang, sang trọng và tinh tế. Trong một buổi tối nhẹ nhàng cùng chiếc đầm dạ hội bó sát, chiếc túi này sẽ khiến bạn trở nên thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Với thiết kế không nắp thì bạn có thể dễ dàng lấy mọi vật dụng cá nhân một cách dễ dàng mà không cần lo mất điểm.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 8

Dành cho ngày đi làm

Túi Tote

Là kiểu túi phổ biến nhất cua dân văn phòng, túi tote tích hợp một ngăn chứa đồ và 2 tay cầm, thường được đeo trên vai. Diện tích rộng rãi cho phép các cô nàng để đượcc nhiều vật dụng cho ngày dài làm việc như laptop, sổ tay, đồ makeup...

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 9

Túi satchel

Thiết kế cơ bản của túi satchel thường được bo tròn ở 4 góc cạnh, tạo nên kiểu dáng cứng cáp. Người sử dụng có thể linh hoạt đeo tay hoặc mang vai tùy sở thích. Nếu yêu thích sự nữ tính, vintage thì túi satchel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 10

Balo

Không phải bàn cãi quá nhiều về diện tích cũng như tính tiện lợi của balo đối với những cô nàng yêu thích di chuyển. 

Đi đâu, làm gì thì bạn cũng không nên bỏ qua những kiểu túi xách 'thần thánh' sau - Ảnh 11

Ảnh: Tổng hợp từ Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang Túi xách